Vivobook S 14/16 OLED đổi mới toàn diện: Thiết kế mỏng nhẹ và chip AI mạnh mẽ

Mỏng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ cùng chip AI, Vivobook S 14/16 OLED thực sự là dòng laptop đa năng đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như đem trải nghiệm cao cấp tới số đông người dùng.

Vivobook S 14/16 OLED mới sở hữu những công nghệ mới nhất như vi xử lý Intel Core Ultra với khả năng xử lý các ứng dụng AI, màn hình Lumina OLED - tất cả trong một ‘thân hình’ mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay. Tất cả khẳng định vị thế dẫn đầu của Vivobook S 14/16 OLED trong phân khúc laptop phổ thông.

Vivobook S 14/16 OLED mang trải nghiệm cao cấp lên laptop phân khúc tầm trung

Thân hình mỏng nhẹ, hoàn thiện cao cấp

Điểm nhấn lớn nhất của dòng Vivobook S 14/16 OLED trong thiết kế đó là độ mỏng nhẹ của chúng. Vivobook S 14/16 OLED là dòng Vivobook mỏng nhất từ trước tới nay - chỉ 1.39cm. Kết hợp với trọng lượng chỉ 1.3kg cho phiên bản 14 inch, và 1.5kg cho phiên bản 16 inch lớn hơn khiến Vivobook S 14/16 OLED có tính di động rất cao, dễ dàng sử dụng khi phải cầm trên tay và cũng tạo cảm giác thoải mái khi để trong ba lô để đem đi bất cứ đâu.

Vivobook S 14/16 OLED mỏng nhẹ là người bạn đồng hành cùng người dùng ở mọi nơi

Vivobook S 14/16 OLED mỏng nhẹ là người bạn đồng hành cùng người dùng ở mọi nơi

Ngôn ngữ thiết kế chung của dòng Vivobook S 14/16 OLED là đơn giản và tinh tế. Mặt bàn phím cũng như các cạnh viền cũng được làm tối giản nhất có thể. Máy sở hữu bản lề có thể mở tới 180 độ với Vivobook S 14/16 OLED. Phần bàn phím được trang bị đèn nền RGB giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng tối, bên cạnh đó là phần touchpad được tăng kích thước tới tối đa để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi thao tác.

Nâng tầm trải nghiệm thị giác với Lumina OLED

Màn hình ASUS Lumina OLED trên Vivobook S 14/16 OLED đem tới trải nghiệm thị giác ‘đã mắt’

Màn hình ASUS Lumina OLED trên Vivobook S 14/16 OLED đem tới trải nghiệm thị giác ‘đã mắt’

Vivobook S 14/16 OLED được trang bị màn hình Lumina OLED cao cấp với chất lượng hiển thị hàng đầu. Lumina OLED là thế hệ màn hình cao cấp nhất dành cho laptop, được xây dựng dựa trên 5 yếu tố bao gồm độ chuẩn màu (bao phủ 100% dải màu DCI-P3), bảo vệ mắt người dùng (giảm 70% ánh sáng xanh có hại cho mắt), hình ảnh mượt mà nhờ tần số quét 120Hz, không làm giảm chất lượng hình ảnh, màu sắc khi giảm độ sáng và tương phản cao lên tới 1.000.000:1.

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ đôi Vivobook S 14 inch và 16 inch đều sử dụng những màn hình có độ phân giải cao, cụ thể là 3K (2880 x 1800) và 3.2K (3200 x 2000) đem lại trải nghiệm sắc nét dù được sử dụng để đọc báo, hiển thị hình ảnh hay video. Ngoài ra màn hình còn chiếm tới gần 90% thân máy, giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị và giúp máy trở nên nhỏ nhắn hơn so với những dòng laptop có chung kích cỡ màn hình.

Hiệu năng vượt trội với chip AI mới nhất trên Vivobook S 14/16 OLED

Vivobook S14/16 OLED là dòng laptop với hiệu năng cao hàng đầu phân khúc với vi xử lý Intel Core Ultra 5 và Core Ultra 7 H-Series. Dòng Core Ultra được xây dựng trên kiến trúc Meteor Lake từ Intel, sở hữu song song những nhân tiết kiệm điện và hiệu năng cao để tối ưu hóa hiệu năng cho nhiều tác vụ khác nhau.

Khi thực hiện các tác vụ nặng, Vivobook S 14/16 OLED có thể cung cấp tới 50W cho Core Ultra 7 với 16 nhân để chạy với tốc độ lên tới 5.1GHz. Để tránh hiện tượng quá nhiệt, Vivobook S 14/16 OLED sử dụng hệ thống tản nhiệt ASUS IceCool với 2 ống dẫn nhiệt lớn, quạt tản nhiệt kép với 97 cánh để giữ máy luôn hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng chip AI sẽ nâng tầm xử lý công việc của người dùng

Hiệu năng mạnh mẽ cùng chip AI sẽ nâng tầm xử lý công việc của người dùng

Một điểm đặc biệt khác của dòng chip Intel Core Ultra được sử dụng trong Vivobook S 14/16 OLED đó là nhân NPU - cho phép xử lý những tác vụ sử dụng trí tuệ nhân tạo. Và với Vivobook S 14/16 OLED, ASUS cũng đã xây dựng loạt tính năng để tận dụng sức mạnh mới này.

Tính năng AiSense cho phép máy tự động giảm độ sáng màn hình để tiết kiệm năng lượng khi người dùng không nhìn vào màn hình máy, bên cạnh đó cung cấp khả năng xóa phông nền khi gọi video call. Bên cạnh đó công cụ AI Noise-cancelation cũng cho phép Vivobook S 14/16 OLED xóa những tiếng động môi trường không cho lọt vào microphone, chỉ giữ lại tiếng nói của người dùng để đảm bảo chất lượng đàm thoại cao nhất.Trên bàn phím của Vivobook S 14/16 OLED còn tích hợp một phím tắt để truy cập Microsoft Pilot.

Tích hợp AI từ phần cứng, Vivobook S 14/16 OLED có nút để truy cập nhanh Microsoft Copilot

Tích hợp AI từ phần cứng, Vivobook S 14/16 OLED có nút để truy cập nhanh Microsoft Copilot

Máy sẽ được bán từ ngày 08/05/2024 tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá từ 25.99 triệu đồng