Vỏ bảo vệ xác nhận thiết kế mới của iPhone 15 Pro

Chiếc ốp lưng của iPhone 15 Pro đã để lộ những thay đổi về thiết kế của mẫu smartphone cao cấp này.

Những hình ảnh và video về ốp lưng của iPhone 15 Pro cho thấy chiếc smartphone cao cấp sẽ có nhiều thay đổi nhỏ về kích thước và vị trí của các nút điều khiển so với vỏ của iPhone 14 Pro.

Cụ thể, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), một loạt hình ảnh so sánh giữa vỏ bảo vệ iPhone 15 Pro với bản tiền nhiệm đã xuất hiện. Sự khác biệt đáng kể nhất chính là công tắc tắt tiếng được chuyển thành nút "Hành động" - Action.

Phần cắt của công tắc mới trên iPhone 15 Pro nhỏ hơn so với iPhone 14 Pro.

Phần cắt của khu vực này nhỏ hơn đáng kể so với phần cắt của công tắc cũ. Do đó, điều này phù hợp với tuyên bố của Apple về việc thay đổi thành một nút. Với nút này, người dùng chỉ cần nhấn, không phải trượt sang bên này hoặc bên kia như hiện tại.

Mặc dù phần cắt này nhỏ hơn so với phần cắt hiện tại nhưng các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy phần cắt dành cho cổng sạc phía dưới lớn hơn. Điều đó cũng phù hợp với dự đoán Apple sẽ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C cho iPhone 15 Pro.

Vỏ bảo vệ xác nhận thiết kế mới của iPhone 15 Pro - 2

Vỏ bảo vệ của iPhone 15 Pro không có nhiều khác biệt so với iPhone 14 Pro.

Thêm vào đó, vỏ bảo vệ cũng cho thấy nút nguồn và các nút âm lượng trên iPhone 15 Pro sẽ có cùng kích thước như phiên bản trước nhưng được đặt ở vị trí thấp hơn một chút.

Ngoài ra, người dùng Twitter "Majin Bu" đã tung thêm một video khác về vỏ bảo vệ của iPhone 15 Pro. Sự khác biệt lớn nhất là iPhone 15 Pro sẽ có phần cắt micrô lớn hơn một chút và khu vực camera cũng sẽ lớn hơn.

Vỏ bảo vệ xác nhận thiết kế mới của iPhone 15 Pro - 3

Phần cắt cho cổng USB-C trên iPhone 15 Pro cũng nhỏ hơn so với phần cắt của cổng Lightning trên iPhone 14 Pro.

Giống như lịch trình hàng năm, Apple dự kiến ra mắt iPhone 15 Pro và các phiên bản “anh em” vào tháng 9 tới. Cho tới thời điểm này, các tin đồn về chúng sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn nữa.