Vỏ smartphone Samsung được thiết kế ngăn sự lây nhiễm COVID-19

Vỏ smartphone Samsung được thiết kế bằng chất liệu ‘đặc biệt’ giúp ngăn sự lây nhiễm dịch bệnh từ virus COVID-19.

Mới đây, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu Lớp phủ kháng khuẩn sẽ được áp dụng trên các sản phẩm do công ty sản xuất. Lớp phủ này đã được chứng minh là có hiệu quả chống lại Coronavirus.

Vỏ smartphone Samsung được thiết kế ngăn sự lây nhiễm COVID-19

Vỏ smartphone Samsung được thiết kế ngăn sự lây nhiễm COVID-19

Theo dó, lớp phủ kháng khuẩn được sử dụng để chống lại các chủng virus hoặc các hạt và vi khuẩn trên một bề mặt nhất định. Hiện tại, thế giới đang đối mặt với đại dịch virus COVID-19 có khả năng lây nhiễm cao. Vì loại virus này tồn tại trên một số bề mặt nhất định ngay cả với vỏ, ốp smartphone. Do đó, lớp phủ kháng khuẩn vỏ smartphone Samsung có thể ngăn được sự bám dính theo tay người.

Việc tạo ra lớp phủ chống khuẩn này trên điện thoại – vật dụng dùng thường xuyên, hàng ngày – là một điều cực kỳ cần thiết để giảm thiểu sự lây nhiễm. Trong quá trình sử dụng cũng như trao đổi mua bán, tay tiếp xúc nhiều với bề mặt vỏ điện thoại giữa người với người là rất lớn. Samsung hướng đến sản xuất vỏ smartphone có chức năng như vậy để áp dụng thuận tiện cho dòng Galaxy Note 20 hàng đầu sắp ra mắt.

Samsung Galaxy Note 20 là một dòng mới với hệ điều hành Android dựa trên phablets sau thành công của Samsung Galaxy Note 10. Dự kiến dòng máy này sẽ được phát hành vào ngày 05 tháng 08 năm 2020 cùng với Samsung Galaxy Fold 2 trong sự kiện Unpacked của Samsung. Lô hàng đầu tiên bắt đầu mở cách sau đó 2 tuần.

Được biết, dòng Note 20 có tốc độ làm mới màn hình 20 Hz, sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng có tên là LTPOTHER. Giống như S20 Ultra, dòng này có thể không có màn hình cong mà là màn hình phẳng hoàn toàn. Màn hình rộng 6,42 inch (2345 × 1084) trong khi màn hình 6,87 (3096 × 1444) là ở bản Note 20 Plus và Ultra với tỷ lệ khung hình 20: 9 cho tất cả các điện thoại.