Vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 3 lộ ảnh thực tế

Hình ảnh so sánh chiếc Microsoft Band 2 với sản phẩm tiếp nối cho thấy ngôn ngữ thiết kế gần như không có nhiều thay đổi. Tuy vậy, phần khóa của dây đeo trông mảnh mai hơn hứa hẹn cho cảm giác vừa vặn với cổ tay hơn.

Microsoft Band 2 tưởng chừng như đã là dấu chấm hết cho dòng sản phẩm thiết bị đeo thông minh của Microsoft. Tuy nhiên, làng thiết bị đeo hồi cuối năm 2016 vẫn râm ran thông tin cho rằng Microsoft vẫn nuôi mộng phát triển một chiếc vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 3, sản phẩm tiếp nối mẫu Microsoft Band 2. Như KenhTinGame từng thông tin, Microsoft thời điểm cuối năm 2016 còn được cho là đã bị lộ cả những hình ảnh chiếc Microsoft Band 3 cho thấy sản phẩm nhiều khả năng thích hợp cho cả dân ghiền bơi lội.

Theo cập nhật, Windows Central mới đây lại một lần nữa hâm nóng người hâm mộ Microsoft khi trưng loạt ảnh được khẳng định chính là ảnh thực tế chiếc Microsoft Band 3 sắp ra mắt. Dựa vào những hình ảnh mà Windows Central chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Microsoft Band 3 cơ bản không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Thay đổi có chăng chính là chiếc Microsoft Band 3 có thiết kế phần khóa gài dây đeo mảnh mai hơn, hứa hẹn khả năng mang lại cảm giác vừa vặn hơn cho người dùng.

Microsoft Band 3 nhiều khả năng cũng sẽ trang bị màn hình AMOLED cong. Tuy nhiên, sản phẩm mới được khẳng định sẽ có những thay đổi lớn về khả năng chống nước, hỗ trợ tốt khả năng phân biệt các hoạt động bơi lội, khả năng theo dõi huyết áp thông qua cảm biến tích hợp sẵn. Chiếc vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 3 cũng được cho rằng sẽ được rút ngắn thời gian sạc pin từ mức hơn 1 giờ xuống còn chỉ 90 phút.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh được cho rằng của chiếc Microsoft Band 3 ngay sau đây: