Wonderlust 2023: Sự kiện ra mắt thế hệ iPhone mới của Apple trong tháng 9

Đây là sự kiện công nghệ giới thiệu dòng sản phẩm mới của nhà Táo trong năm nay.

Đến hẹn lại lên, một cái “Tết công nghệ” nữa lại sắp diễn ra khi vào ngày 29/08 vừa qua, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới-Apple- đã gửi thông báo đến truyền thông toàn cầu về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của họ.

Sự kiện Wonderlust năm nay sẽ được nhà Táo tổ chức vào thứ ba, ngày 12 tháng 9 tại khuôn viên Apple Park vào lúc 10 giờ sáng địa phương. Tưởng chừng như đây sẽ là một sự kiện được ghi hình trước, nhưng không, năm nay Apple đã gửi hẳn thiệp mời đến các đơn vị truyền thông đến với sự kiện để dự buổi thuyết trình trực tiếp cũng như có thể trên tay trải nghiệm sớm các dòng sản phẩm mới được giới thiệu vào buổi hôm đó.

image.jpg

Sự kiện Apple tháng 9 hằng năm luôn là sự kiện giới thiệu dòng iPhone mới của hãng. Nếu như truyền thống này là đúng thì khả năng rất cao thế hệ iPhone 15 series năm nay. Theo như các thông số đã được giới công nghệ rỉ tai gần đây, iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ có kích thước 6.1 inches, iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max sẽ là 6.7 inches. Tất cả sẽ được tích hợp công nghệ màn hình Dynamic Island cũng như dùng chip 5G của Qualcomm.

Đối với dòng Pro và Pro Max, chúng được kỳ vọng sẽ được nâng cấp lên khung viền titianium cao cấp. Màn hình sẽ được gọt mỏng phần viền benzel hơn thế hệ tiền nhiệm. Trang bị thêm con chip Apple A17 tiến trình 3nm mới cho hiệu năng khủng cũng như việc thêm vào một nút Action thay cho cần gạt chế độ im lặng vốn đã quá cũ kỹ.ôn

Nguồn: 9TO5Mac
Nguồn: 9TO5Mac

Một chi tiết đã được lộ ra thêm trước thềm ra mắt, đó chính là việc các model trong iPhone 15 series năm nay đã bỏ đi chuẩn kết nối Lightning và thay bằng cổng USB type C. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi những người dùng iPhone cuối cùng cũng có thể sạc pin, chuyển dữ liệu thông qua một cổng kết nối phổ biến toàn cầu hiện nay.

image (1).jpg

Với mức giá được phỏng đoán giao động trong khoảng 1.099 USD cho bản iPhone 15 Pro và 1.199 USD cho bản iPhone 15 Pro Max, chúng ta có thể thấy được sự lên giá nhẹ của điện thoại quả táo năm nay. Nhưng không sao, với sức hút vô tiền khoán hậu của mình, Apple iPhone vẫn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng thôi.

Bên cạnh các thiết bị thuộc dòng iPhone 15 series, rất có khả năng Apple sẽ giới thiệu thêm Apple Watch Series 9 và một phiên bản mới của ‌Apple Watch Ultra‌. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến sự kiện Wonderlust, được diễn ra vào ngày 12/09 năm nay để xem liệu Apple sẽ đem đến sự bất ngờ gì cho toàn thế giới nhé!