Xiaomi ra mắt bàn phím cơ chuyên chơi game full size có led RGB giá chỉ 780.000 VNĐ

Sau sản phẩm bàn phím cơ Mi Mechanical Keyboard size 87, Xiaomi đã quyết định lấn sâu hơn vào thị trường dành cho game thủ với Mi Gaming Keyboard

Có thể thấy nhìn vào mức giá 780.000 VNĐ, Mi Gaming Keyboard có mức giá khá rẻ so với nhiều loại bàn phím cơ trên thị trường. Tuy nhiên, Mi Gaming Keyboard vẫn được nhiều game thủ chú ý bởi những sản phẩm chất lượng trong quá khứ mà Xiaomi đã đem lại cho người dùng ở phân khúc giá rẻ.

screenshot_5 Xiaomi ra mắt bàn phím cơ chuyên chơi game full size có led RGB giá chỉ 780.000 VNĐ 2

Tuy đây không phải loại bàn phím cơ đầu tiên do Xiaomi sản xuất nhưng Mi Gaming Keyboard lại là sản phẩm đầu tiên đánh vào phân khúc game thủ với thiết kế full size 104 phím, đèn RGB nổi bật trong đêm và phần khung nhôm nguyên khối ở phần mặt tiếp xúc với bàn tay người dùng.

Nhờ vào con chip điều khiển Sonix 32-bit ARM MCU, bàn phím cơ mới của Xiaomi sẽ giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng, giảm thiểu độ trễ khi nhấn phím và cho phép phản hồi trong game nhanh hơn. Lực nhấn của switch sử dụng trên bàn phím nằm ở khoảng giữa của Red switch và Black switch, với hành trình phím chỉ 3mm.

screenshot_6 Xiaomi ra mắt bàn phím cơ chuyên chơi game full size có led RGB giá chỉ 780.000 VNĐ 4

Bên cạnh đó, Mi Gaming Keyboard cũng hỗ trợ bấm 33 phím cùng một lúc, đảm bảo cho game thủ có thể thực hiện các thao tác phức tạp khi chơi game.

screenshot_7 Xiaomi ra mắt bàn phím cơ chuyên chơi game full size có led RGB giá chỉ 780.000 VNĐ 5

Mi Gaming Keyboard đi kèm hai chân đế với kích thước cao thấp khác nhau để người dùng có thể chỉnh độ cao thấp phù hợp khi chơi game.

screenshot_8 Xiaomi ra mắt bàn phím cơ chuyên chơi game full size có led RGB giá chỉ 780.000 VNĐ 6

Hiện tại, Mi Gaming Keyboard đang được bán với mức giá 229 nhân dân tệ tương đương khoảng 780.000 VNĐ trên nhiều kênh bán hàng tại Trung Quốc. Game thủ có thể tham khảo về các tính năng của sản phẩm này tại trang chính: https://www.mi.com/game-keyboard/