Youtube Create - Ứng dụng chỉnh sửa video mới được Google ra mắt

Người dùng sẽ có thêm một công cụ để tạo ra những đoạn video đẹp mắt cho mục đích đăng tải trên các nền tảng xã hội.

Nhu cầu sản xuất nội dung số trên các nền tảng mạng xã hội ngày một tăng cao trong bối cảnh người người làm Creator nhà nhà làm Creator như hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng học hỏi và làm chủ các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Nhằm để đáp ứng nhu cầu người dùng, Google vừa mới cho ra mắt ứng dụng chỉnh sửa video có tên là YouTube Create trên Google Play. Với YouTube Create, người sáng tạo nội dung với khả năng chỉnh sửa video ngay trên điện thoại. Ứng dụng này có giao diện khá thân thiện để bắt đầu tìm hiểu về cách biên tập một video. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp kha khá tính năng tiện lợi, đủ sức phục vụ nhu cầu sáng tạo ở mức bán chuyên. Một điểm cộng lớn nữa là YouTube Create miễn phí.

youtube-create-app-02.jpg

Tính năng trên Youtube Create

Hiệu ứng hình ảnh và kho âm thanh có sẵn đa dạng

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên những thước phim ưng ý với các hiệu ứng chuyển cảnh, lớp phủ, chú thích, text effects, stickers và lồng tiếng vào video. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn liên kết với thư viện có phong phú các âm thanh gồm hiệu ứng âm thanh và âm nhạc miễn phí bản quyền của YouTube để mang đến cho video trải nghiệm về phần nghe ấn tượng nhất có thể.

youtube-create-01.jpg

Noise Canceling

Bên cạnh những tính năng trên, Youtube Create còn tích hợp sẵn công cụ lọc bớt tiếng ồn - Noise Canceling. Từ đó, cải thiện chất lượng âm thanh trên các tác phẩm của bạn.

Một số hạn chế

Vì là ứng dụng mới nên kho hiệu ứng còn chưa thể phong phú tương tự như các ứng dụng đã ra mắt trước đó. Khả năng kết xuất video thành phẩm chỉ giới hạn ở độ phân giải 720p hoặc 1080p.


Thời điểm phát hành chính thức

Hiện tại, YouTube Create hiện đang có sẵn ở một số nơi như Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Ấn Độ, Vương quốc Anh và Indonesia. YouTube cũng đang có kế hoạch phát hành ứng dụng này trên hệ điều hành iOS vào tháng 2 năm 2024.

youtube-create-app-03.jpg


Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất về game và công nghệ nhé!