“Ẩm thực mẹ làm” chính thức được tham gia Youtube Fanfest - Mọi nỗ lực đã được đền đáp

Tối ngày 06/10, chủ kênh Ẩm thực mẹ làm đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân về việc sẽ được tham gia Youtube FanFest 2020.

Đối với nhiều khán giả đam mê những nội dung từ Youtube chắc hẳn đã không còn xa lạ với các kênh Vlog như: Bà Tân Vlog, Hưng Vlog, Bà Lý Vlog,... Và chắc hẳn ai cũng có thể nhận ra được, mặc dù có content nhảm nhí, không có giá trị nhân văn thì sự phát triển của các kênh này cũng khiến các Youtuber khác phải giật mình.

Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của bà mẹ nông dân người Việt được chính YouTube giới thiệu với cộng đồng quốc tế - Ảnh 6.

Đi ngược lại với số đông, “Ẩm thực mẹ làm” đem đến cho khán giả những thước phim có chiều sâu và nội dung ý nghĩa. Vẫn là cuộc sống thường nhật của bà mẹ quê, nhưng sự chỉnh chu về cách lấy bối cảnh, góc quay hay sự bình dị từ chính những nhân vật xuất hiện trong những bối cảnh ấy làm người xem không khỏi xúc động.

Chẳng cần

Có thể nhận thấy rằng, “Ẩm thực mẹ làm” đang có những bước đi chậm mà chắc, thu hút được lượng người xem trung thành khá đông đảo và cũng góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt cho bạn bè thế giới.

Rất hiếm khi tìm thấy một bình luận tiêu cực ở kênh Youtube này. Mọi người đều văn minh và tôn trọng nhau như chính cách mà anh Hùng và cô Cường tôn trọng khán giả.

Đó cũng chính là cách mà “Ẩm thực mẹ làm” vượt qua hàng ngàn các Youtuber khác để được chọn tham gia Youtube FanFest 2020. Anh Đồng Văn Hùng đã chia sẻ: "Vui sướng và tự hào quá cả nhà ơi! Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng của hai mẹ con thì kênh Ẩm Thực Mẹ Làm đã được Youtube chọn là 1 trong số những kênh đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình Youtube Fanfest 2020 của thế giới".

Cùng tham gia với "Ẩm thực mẹ làm" tại Fanfest lần này còn có các gương mặt Youtuber đình đám khác như: Hậu Hoàng, Giang ơi hay Cris Phan,...