Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, "bóc trần" luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng?

Qua bao tháng năm, giờ đây hình ảnh và sự nghiệp của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân đã có sự phát triển vượt bậc.

Mới đây, một blogger xứ Trung đã tìm lại được 1 tấm hình thuộc hàng siêu hiếm của Dương MịchChâu Kiệt Luân chụp chung với nhau cách đây từ rất nhiều năm. Bài đăng chia sẻ tấm hình này nhận được sự quan tâm lớn của công chúng bởi độ hot không thể bàn cãi của 2 tên tuổi đình đám này.

Nhan sắc của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân có lẽ là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Thời điểm này, Châu Kiệt Luân đang dần khẳng định tên tuổi và đã có tiếng vang trong giới, trong khi đó Dương Mịch được miêu tả mới chỉ là nữ diễn viên chân ướt chân ráo vào showbiz. Không khó để nhận ra ngày xưa Châu Kiệt Luân sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, còn người đẹp họ Dương vẫn còn nét đẹp hồn nhiên, ngây thơ.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 2.

Tấm hình hot trên MXH xứ Trung. Hoá ra Dương Mịch từng có tấm hình chụp chung với thiên vương châu Á từ những ngày "xa lắc xa lơ".

Hiện tại, nhan sắc và sự nghiệp đều đã có sự khác biệt quá lớn so với ngày trước. Dương Mịch trở thành một trong những mỹ nhân hạng A Cbiz, tuy nhiên, cô lại vướng vô số nghi vấn "dao kéo" để có được vẻ đẹp như hiện tại. Người đẹp được cho là đã sửa cằm, nâng mũi, thậm chí sau nhiều năm, những hình ảnh rộ nghi vấn di chứng thẩm mỹ vẫn cực hot. Về đời tư, Dương Mịch đã trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện tại được cho là đang hẹn hò với tình trẻ thiếu gia kém 3 tuổi.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 3.
Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 4.

Nhan sắc của Dương Mịch thời điểm hiện tại khác trước rất nhiều.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 5.

Vẻ đẹp của vợ cũ Lưu Khải Uy thay đổi theo thời gian.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 6.

Những lần Dương Mịch khiến Cnet hoảng hồn khi lộ gương mặt cứng đờ, mắt híp, môi tều, được cho là di chứng thẩm mỹ.

Về phần Châu Kiệt Luân, khác xa vẻ thư sinh mảnh mai ngày trước, giờ đây thiên vương nhạc pop đã bị netizen nhận xét là tăng cân nhiều hơn, xuống sắc ở tuổi ngoại tứ tuần. Những hình ảnh phát tướng của thiên vương họ Châu nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 7.

Ngoại hình phát tướng vì uống trà sữa của Châu Kiệt Luân.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 8.
Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 9.

Hình ảnh Châu Kiệt Luân khi bước vào độ tuổi 40.

Hiện tại, Châu Tổng có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng bà xã Côn Lăng. Anh cũng đã lên chức bố với 2 nhóc tì 1 trai 1 gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Ảnh hiếm của Dương Mịch và Châu Kiệt Luân bất ngờ hot lại, bóc trần luôn nhan sắc khác xa hiện tại của 2 sao khủng? - Ảnh 10.

Cuộc sống viên mãn của nam ca sĩ khiến bao người ngưỡng mộ.

Nguồn: Weibo