“Bản sao Rosé” ở Indonesia gây phẫn nộ vì bóc phốt Jennie (BLACKPINK) lười biếng, thách thức mặc kệ bài minh oan

Những bình luận của cô gái này đang khiến cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một vũ công nổi tiếng người Indonesia đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK. Natya Shina là thành viên nhóm nhảy Pink Panda, chuyên cover vũ đạo của BLACKPINK. Nhóm nhảy này từng gặp mặt trực tiếp các thành viên Hắc Hường, Natya Shina thậm chí còn được Rosé ôm trong một sự kiện tại Indonesia.

Thế nhưng tranh cãi đã nổ ra kể từ sau bài viết minh oan cho "phốt" lười nhảy của Jennie trở nên hot trên các trang mạng xã hội. Sau 2 năm, cuối cùng Jennie cũng được minh oan, vì chấn thương mắt cá chân mà Jennie không thể cháy hết mình trên sân khấu. Thế nhưng, không những không xin lỗi Jennie, Natya Shina vẫn bảo lưu quan điểm rằng Jennie đã thực sự lười biếng trên sân khấu.

Sau 2 năm, cuối cùng Jennie cũng đã được minh oan về phốt lười nhảy trên sân khấu.

Dân mạng phẫn nộ trước bản sao Rosé tại Indonesia: Đọc xong bài minh oan vẫn phốt Jennie (BLACKPINK) lười biếng, thậm chí còn thách thức ngược lại fan - Ảnh 3.

Thế nhưng Natya Shina vẫn bảo lưu quan điểm...

Dân mạng phẫn nộ trước bản sao Rosé tại Indonesia: Đọc xong bài minh oan vẫn phốt Jennie (BLACKPINK) lười biếng, thậm chí còn thách thức ngược lại fan - Ảnh 4.

... rằng Jennie đã thực sự lười biếng.

Cụ thể, trong một story trên Instagram, Natya Shina đã chỉ ra Jennie thực sự lười biếng trên sân khấu, theo ý kiến của cô. Vũ công này còn tỏ ra thất vọng về sự thiếu cố gắng của Jennie. Khi người hâm mộ đứng ra bảo vệ Jennie, Natya Shina đã thanh minh rằng cô không phải antifan, nhưng cô từ chối đưa ra xin lỗi vì ý kiến của mình.

Dân mạng phẫn nộ trước bản sao Rosé tại Indonesia: Đọc xong bài minh oan vẫn phốt Jennie (BLACKPINK) lười biếng, thậm chí còn thách thức ngược lại fan - Ảnh 5.

Story chỉ trích Jennie lười biếng của Natya Shina.

Dân mạng phẫn nộ trước bản sao Rosé tại Indonesia: Đọc xong bài minh oan vẫn phốt Jennie (BLACKPINK) lười biếng, thậm chí còn thách thức ngược lại fan - Ảnh 6.

Natya Shina từ chối xin lỗi vì ý kiến của mình.

Thậm chí, cô gái này còn tiếp tục kích động Blink bằng cách xúc phạm, thách thức họ trong phần bình luận trên Instagram. Hiện tại, nhiều fan BLACKPINK đang kêu gọi tẩy chay cô gái này và thu thập bằng chứng để giải thích cho quyết định trên.

Từ một Blink được yêu mến, thậm chí còn được dân mạng coi là bản sao của Rosé tại Indonesia, hiện tại trang cá nhân của Natya Shina đang chìm trong vô số bình luận phẫn nộ. Thế nhưng vũ công này vẫn tiếp tục đăng tải những bài viết mới như không có chuyện gì xảy ra, vẫn giữ nguyên quan điểm Jennie lười biếng. Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK vô cùng phẫn nộ.

Natya Shina được dân mạng coi như bản sao của Rosé tại Indonesia do cô gái này thường xuyên nhảy phần của Rosé, làm tóc và trang điểm giống thần tượng.

Vũ công này thậm chí còn gặp mặt trực tiếp và được Rosé ôm. Sự việc này đang khiến người hâm mộ BLACKPINK vô cùng phẫn nộ.

Nguồn: Koreaboo