“Cặp đôi đũa lệch” lần đầu gặp mặt đã muốn... sinh con

Một cặp đôi yêu nhau tiết lộ họ đã đính hôn chỉ 5 ngày sau khi gặp nhau và hiện có chung một cô con gái một tuổi. 

Jenny Koos (36 tuổi) và Lovemark Boadu (44 tuổi) ở Malmö, Thụy Điển, gặp nhau tại một bữa tiệc vào ngày 9/7/2021 nhờ một người bạn DJ chung của họ.

Cặp đôi ngay lập tức bị thu hút bởi nhau nên nói chuyện rất nhiều trong bữa tiệc và đến cuối đêm, họ đã thảo luận về việc có một đứa con với nhau.

Năm ngày sau bữa tiệc, cặp đôi đều có con từ những cuộc hôn nhân trước, đã tìm thấy một chiếc nhẫn trong hộp quà của Jenny và quyết định đính hôn.

Và một tuần sau đó, họ bắt đầu kế hoạch sinh con và chào đón con gái vào tháng 6/2022 sau hai lần sảy thai.

“Cặp đôi đũa lệch” lần đầu gặp mặt đã muốn... sinh con - 1

Jenny, một nhà giáo dục nâng cao nhận thức về khả năng sinh sản, cho biết: “Khuôn mặt của anh ấy là khuôn mặt đầu tiên tôi nhìn thấy. Tôi bị anh ấy thu hút. Chúng tôi nói chuyện, nhảy múa và sau đó không có gì khác tồn tại. Chúng tôi đã tập hợp các con của mình lại và biến đây thành một gia đình trong vòng vài tuần sau khi gặp nhau”.

Lovemark, một giáo viên, cho biết: “Tôi cũng có cảm giác giống như cô ấy. Đó là một kết nối sâu sắc hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Cả Jenny và Lovemark đều đã ly hôn và có 4 đứa con từ mối quan hệ trước đó (6, 9, 10 và 13 tuổi).

Trước khi gặp nhau, cả hai đều đang nỗ lực phát triển bản thân và không muốn dính vào bất cứ mối quan hệ nào. Nhưng khi họ gặp nhau lần đầu tiên, họ biết đó là một điều gì đó đặc biệt.

Nhớ lại đêm đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã trò chuyện về mọi thứ trong cuộc sống, từ những mối quan hệ trong quá khứ cho đến tình hình tài chính.

Trong vòng hai tuần, mỗi người đã gặp được các thành viên trong gia đình đối phương.

“Cặp đôi đũa lệch” lần đầu gặp mặt đã muốn... sinh con - 2

Cả Jenny và Lovemark đều đã ly hôn và có 4 đứa con từ mối quan hệ trước đó.

Họ bắt đầu cố gắng thụ thai sau hai tuần hẹn hò và sau hai lần sảy thai sớm, họ phát hiện ra mình đang mong đợi một em bé vào tháng 9/2021.

Tuy nhiên, ở lần siêu âm ở tuần thứ 20, họ vô cùng lo sợ khi biết em bé mắc hội chứng dị hợp - một tình trạng hiếm gặp khi các cơ quan ở ngực và bụng có bất thường hoặc ở các vị trí khác nhau.

Mặc dù đó là khoảng thời gian đáng sợ đối với cặp đôi nhưng Jenny và Lovemark khẳng định điều đó chỉ khiến họ xích lại gần nhau hơn.

Họ quyết định tiến hành quét hàng tuần trong thời gian còn lại của thai kỳ nhưng không biết cô bé sẽ bị ảnh hưởng như thế nào cho đến khi sinh - nhưng may mắn thay, con gái đã chào đời hoàn toàn khỏe mạnh vào ngày 7/6/2022.

“Cặp đôi đũa lệch” lần đầu gặp mặt đã muốn... sinh con - 3

Cặp đôi bắt đầu cố gắng có con chỉ sau hai tuần hẹn hò và sau hai lần sảy thai.

Khi họ sắp xếp cuộc sống bận rộn hàng ngày với đứa con một tuổi, cặp đôi vẫn chưa có cơ hội kết hôn - nhưng họ hy vọng sẽ mang lại một món quà lớn cho gia đình và bạn bè trong vài năm tới.

Jenny giải thích, họ coi mình đã kết hôn kể từ ngày quyết định giữ lại con gái. Gia đình và bạn bè của họ hầu hết đều ủng hộ mối quan hệ này vì cặp đôi có rất nhiều bạn bè chung.