“Con gái” Quỳnh Kool gây sốt phim VTV: 5 tuổi đã thu nhập khủng

Đừng Làm Mẹ Cáu là phim truyền hình mới của VFC, xoay quanh câu chuyện về Hạnh (Quỳnh Kool) bất đắc dĩ phải làm mẹ của Happi (Cherry An Nhiên), con gái của chị cô, người đã ra đi đột ngột từ khi con sinh ra còn đỏ hỏn

Dù chưa lên sóng nhưng Happi được hứa hẹn là điểm nhấn thú vị trong phim bởi trong các đoạn trailer, Cherry An Nhiên đã có màn thể hiện nhân vật hết sức tự nhiên, hóm hỉnh, mang lại tiếng cười cho người xem. 

Trong phim, An Nhiên đóng vai con gái của Quỳnh Kool. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Cô bé được đánh giá cao ở khía cạnh diễn xuất. (Ảnh: VTV)

Thế nhưng không phải đến bộ phim này Cherry An Nhiên mới được khán giả chú ý. Mới chỉ 5 tuổi nhưng Cherry An Nhiên được xem như “mẫu nhí có cát-xê cao nhất” làng thời trang với gần 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Lịch trình làm việc của cô bé khá dày đặc. Thậm chí thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, cô bé không thể di chuyển nhiều nơi, chỉ làm việc, nhận job chụp ảnh tại nhà nhưng đã kiếm được khoảng 60 triệu đồng trong 5 tháng. 

An Nhiên được xem là “mẫu nhí có cát-xê cao nhất” làng thời trang. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

“Hiện tại do dịch bệnh nên Cherry không đi diễn ở đâu cả, nhưng con vẫn nhận lời đi chụp quảng cáo, đóng TVC, chụp mẫu lookbook tại nhà cho các thương hiệu và shop thời trang trẻ em, review các sản phẩm mẹ bé... Mình đã đầu tư hẳn một phòng ở nhà trang trí thật đẹp để làm studio nhỏ xinh, 2 mẹ con tự phối đồ, tự trang điểm và tự chụp rồi gửi lại sản phẩm cho khách. Những công việc này đều có thù lao trung bình từ 1,5 triệu - 10 triệu/lần. 

Theo mẹ của cô bé, mùa dịch nhóc tỳ vẫn kiếm tiền dù làm việc tại nhà. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Mới đây, Cherry ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của con trong 6 tháng và cát xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, lúc nào có job đặc biệt như tháng 5 vừa rồi thì mới tăng lên hơn một chút”, chị Ly Ly - mẹ của Cherry An Nhiên lý giải về số tiền con kiếm được với Nhịp Sống Việt.

An Nhiên cũng rất chăm chỉ làm việc và hiểu mình cần cố gắng làm việc mới có thể có được những điều bản thân mong muốn. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Nhờ sự chuyên nghiệp trong công việc, cô bé được rất nhiều nhãn hàng, ê-kíp làm việc quý mến. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng cho hay bản thân có lập riêng tài khoản với tên sở hữu chính chủ là tên của cô. Toàn bộ tiền thù lao của con cô đều gửi vào đó để khi lớn con có thể sử dụng số tiền cho mục đích phù hợp. Tuy yêu chiều nhưng Ly Ly luôn quan điểm phải dạy con biết trân trọng đồng tiền do mình làm ra, không sử dụng bừa bãi.

Mẹ An Nhiên cũng đã lập tài khoản tiết kiệm cho con. (Ảnh: FB Nguyễn Ly Ly)

Cherry An Nhiên được yêu mến một phần cũng là do cô bé hiểu chuyện, biết rằng để có được điều mình yêu thích thì cần ngoan ngoãn, hoàn thành công việc tốt nên ê-kíp làm việc cùng đều hài lòng. Số tiền cát-xê cũng được sử dụng cho nhu cầu quần áo, sắm đồ chơi theo ý thích của Cherry An Nhiên. Một số chi phí như tiền học mẫu giáo, mua điện thoại, vé máy bay du lịch,... cũng đều là tiền Cherry tự kiếm được.

An Nhiên có thể tự kiếm tiền trang trải cho toàn bộ các nhu cầu cá nhân. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Cô bé còn có thể tự trả tiền học phí cho bản thân. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Nhan sắc xinh xắn của Cherry An Nhiên một phần cũng là nhờ thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp. Mẹ của cô bé từng nổi tiếng với tên gọi “cô giáo tiểu học xinh như búp bê”. 

An Nhiên được cho là sở hữu nhan sắc xinh xắn từ mẹ của mình. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Từ năm 2016, cô giáo Hà thành đã nhanh chóng được yêu thích nhờ gương mặt xinh như búp bê, gu thời trang đáng yêu, năng động. Cô có làn da trắng nõn, đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn, đáng yêu. Từ thời điểm mới nổi đến nay, Ly Ly đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung. Cherry An Nhiên cũng có rất nhiều đặc điểm ngoại hình hệt mẹ.

Nhóc tỳ có những đường nét gương mặt giống mẹ. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Tâm sự với Eva, Ly Ly từng cho hay từ khi mang bầu cô đã mường tượng về con gái, tính luôn cả chuyện phối đồ cho con. Đến khi con dần lớn hơn, dấn thân vào nghệ thuật, mơ ước này lại càng chóng thực hiện hơn vì con có nhiều cơ hội khoác lên mình những trang phục lung linh.

Công việc giúp cô bé có cơ hội diện trang phục đẹp. (Ảnh: FB Nguyễn Ngọc An Nhiên)

Đến nay, nhóc tỳ vẫn đang được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm.

(Nguồn: https://www.yan.vn/con-gai-quynh-kool-gay-sot-phim-vtv-5-tuoi-da-thu-nhap-khung-319697.html)