“Hoàng tử Bolero” Hoàng Đức Duy khẳng định tên tuổi với liveshow âm nhạc tại Hà Thành

Ngày 10.4 vừa qua, giọng ca vàng Bolero Hoàng Đức Duy đã tổ chức thành công liveshow “Nếu được làm người tình”, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ tại Hà Thành.

Sau thành công của MiniShow Tương tư nàng ca sĩ tổ chức hồi tháng 9/2023, Hoàng Đức Duy ấp ủ thực hiện liveshow Nếu được làm người tình, đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh tại thị trường âm nhạc Thủ đô. Đồng thời, đêm nhạc cũng nằm quảng bá cho MV Nếu được làm người tình vừa được nam ca sĩ ra mắt công chúng trên cả nước cách đây không lâu.

Hoàng Đức Duy tái xuất với liveshow Nếu được làm người tình.

Với chủ đề chính về tình yêu đôi lứa, liveshow Nếu được làm người tình gồm tổng cộng 20 ca khúc. Mỗi bài hát như kể một câu chuyện riêng, nói nên tâm tư, sự hoài niệm của đôi lứa về tình yêu cũng như xúc cảm con người qua từng thời kỳ của cuộc sống.

“Hoàng tử Bolero” Hoàng Đức Duy khẳng định tên tuổi với liveshow âm nhạc tại Hà Thành - 2

Trong đêm nhạc, nam ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc Bolero nổi tiếng.

Trong đêm nhạc, nam ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc Bolero nổi tiếng.

Bên cạnh ca khúc chủ đề, trong đêm nhạc, khán giả còn được nghe Hoàng Đức Duy thể hiện loạt ca khúc nổi tiếng như Chân tình, Thao thức vì em… Đặc biệt, nam ca sĩ điển trai còn mời 2 giọng ca nổi tiếng cùng tham gia đêm nhạc là ca sĩ Khánh Bình đến từ TPHCM và “ngọc nữ Bolero” Mỹ Hạnh (Trung tâm giọng ca để đời TPHCM).

Khánh Bình là tên tuổi Bolero nổi tiếng với khả năng hát được 2 giọng nam và nữ. Anh từng có màn song ca thành công nhạc phẩm bất hủ Về đâu mái tóc người thương, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Thủ đô.

Hoàng Đức Duy song ca cùng Khánh Bình.

Hoàng Đức Duy song ca cùng Khánh Bình.

Đặc biệt hơn, liveshow còn chứng kiến màn song ca giữa “hoàng tử Bolero” Hoàng Đưc Duy và “ngọc nữ Bolero” Mỹ Hạnh với ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự kết hợp đầy ngọt ngào, ăn ý giữa cặp trai tài gái sắc khiến công chúng thích thú, đắm chìm trong âm nhạc.

Màn kết hợp ngọt ngào với “ngọc nữ Bolero” Mỹ Hạnh.

Màn kết hợp ngọt ngào với “ngọc nữ Bolero” Mỹ Hạnh.

Nói về thông điệp muốn truyền tải qua liveshow lần này, nam ca sĩ chia sẻ: “Qua liveshow, tôi muốn gửi tới quý khán giả sự hoài niệm về những tâm tư, tình cảm của mỗi người, xuyên suốt từ quá khứ cho đến hiện tại và cả tương lai, dưới sự dẫn dắt qua từng ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng mà hàm xúc, mãnh liệt của âm nhạc”.

Đông đảo khán giả cùng bạn bè của nam ca sĩ đến dự đêm nhạc.

Đông đảo khán giả cùng bạn bè của nam ca sĩ đến dự đêm nhạc.

Liveshow thành công rực rỡ và tạo được tiếng vang cũng là động lực khiến Hoàng Đức Duy có thêm nghị lực, quyết tâm để phấn đấu, chau dồi kiến thức về âm nhạc. Từ đó, nam ca sĩ khát khao được hoàn thiện bản thân, phát triển trong sự nghiệp và được đông đảo khán giả yêu mến tại Thủ đô cũng như trên khắp cả nước.

“Trong tương lai, Đức Duy cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thật chất lượng về dòng nhạc trữ tình Bolero, hy vọng được công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình”, nam ca sĩ chia sẻ.