“Hot girl bể cá” Ngân Baby bị tố "ngậm tiền" nhưng không chịu làm việc

Người này cho biết, sau khi nhận tiền và đồng ý thỏa thuận, Ngân Baby liền “im hơi lặng tiếng” và cầm số tiền lặn mất tăm.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước một đoạn clip “bóc phốt” Ngân Baby của một Tiktoker hơn 400 nghìn người theo dõi. Theo đó, người này cho biết bản thân đã thuê “hot girl bể cá” quảng cáo sản phẩm và chuyển cọc 2,5 triệu ngay lập tức. Dù đã đồng ý và nhận được tiền nhưng sau một khoảng thời gian, Ngân Baby lại không thực hiện theo thỏa thuận hai bên. 

“Mọi người comment bên ngoài nó (Ngân Baby) cũng dễ thương, cho nên mình mới book nó. Nó bảo của nó hết 5 triệu, rồi bảo mình chuyển 2,5 triệu trước đi là mình cọc luôn một phát 2,5 triệu. Thế là từ đấy trở đi nó không trả lời mình nữa. Nó đã bùng hẹn với mình mà nó còn chửi mình”, Tiktoker tố cáo.

Ngoài ra, nữ TikToker cũng tỏ ra bức xúc khi bị Ngân Baby thách thức: "Rõ ràng chị bỏ tiền ra chị book em, xong lại bị em chửi và 'bùng job'. Bây giờ em có trả tiền không để chị đi làm từ thiện. Hôm trước em đã xin lỗi rồi và hứa sẽ dùng số tiền đấy để cùng đi làm từ thiện, vậy mà chị nhắn tin cho em mãi không được. Vậy mà bây giờ em lại thách thức chị 'bóc phốt' là sao".

Đoạn clip trên nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng, hiện nó đã đạt hơn 4 triệu lượt xem. Phía dưới đoạn clip, vô vàn netizen để lại những bình luận tỏ ra ngao ngán về thái độ cũng như cách hành xử của Ngân Baby và ủng hộ Tiktoker tố cáo xử lý mạnh tay vụ việc này. Tuy nhiên, cũng có một số người tỏ ra hoài nghi về câu chuyện do nữ TikToker này kể, cho rằng đây chỉ là chiêu trò giữa cô và Ngân Baby để câu like, câu view.

Trước những nghi ngờ từ cộng đồng mạng, nữ Tiktoker đã lên tiếng phản bác: “Có kịch bản, dắt dây, mình đền 1 tỷ. Câu chuyện có kịch bản thì không ai để 2,5 triệu, để 20, 50 triệu cho nó to, hoành tráng, để câu chuyện cho nó lớn hẳn, đúng không?".

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Cô sinh ra ở Nghệ An, sống cùng bố mẹ, bà nội và anh trai từ nhỏ. Sau khi học hết lớp 12, cô nghỉ học và ra đời mưu sinh kiếm sống, phát triển sự nghiệp. Ngân Baby có tuổi đời còn trẻ nhưng đã vướng vào không ít thị phi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây gây sốc hay những chiêu trò nổi tiếng không giống ai như: Mang bảng "nếu mệt quá, hãy ôm Ngân Baby" đứng ở phố đi bộ, mặc đồ bó sát bơi trong bể cá,...