“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ

Tiêu Tường được xem là “Mỹ nhân số 1 Đài Loan”, gây bất ngờ khi tiết lộ quan điểm về hôn nhân. 
Chia sẻ

Tiêu Tường sinh năm 1968, là một trong những diễn viên điện ảnh được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là “Mỹ nhân số 1 Đài Loan” bởi sở hữu gương mặt ngọt ngào với những đường nét thanh tú. Đặc biệt, nữ diễn viên còn được xem là “mỹ nhân không tuổi” vì vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp qua nhiều năm tháng. 

Tiêu Tường được công chúng biết đến qua các bộ phim cổ trang như: Một bức màn mơ, Bên nhau nơi chân trời, Ngày mai có em, Song yến biệt ly,... Nhờ khả năng diễn xuất vượt trội, cô luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 1
“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 2

Trái ngược với sự nghiệp thuận lợi thì con đường tình duyên của Tiêu Tường lại khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Hiện cô đã bước sang tuổi 53 và đang độc thân nhưng ít ai biết, trước đó nữ diễn viên đã từng có gần 20 người bạn trai. Ngay tại thời điểm vừa ra mắt công chúng, Tiêu Tường đã có tin đồn ngoại tình với Trương Phi khi cả hai bị chụp ảnh sống riêng cùng nhau. Song cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận.

“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 3

“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 4

Tiêu Tường dính phải nhiều ồn ào tình ái với các đại gia. 

Sau đó một thời gian, nữ diễn viên lại bị bắt gặp cặp kè với phú ông Tào Hưng Thành. Nhiều người cho rằng, Tiêu Tường đã được phú ông này tặng cho rất nhiều trang sức, túi xách, được tặng nhẫn kim cương thường xuyên và cả những căn biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, mối tình của Tiêu Tường với các đại gia cũng nhận về nhiều chỉ trích vì cách biệt tuổi tác quá lớn, có người hơn nữ diễn viên đến 21 tuổi. 

“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 5

Tiêu Tường gây tranh cãi khi cặp kè với loạt đại gia đáng tuổi bố. 

Sau cuộc tình với phú ông không thành công, Tiêu Tường lại tiếp tục mối tình với doanh nhân Lâm Kim Long. Nhưng cả hai cũng quyết định dừng lại mối quan hệ này sau một thời gian hẹn hò. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có các mối quan hệ với nhiều doanh nhân giàu có như Huỳnh Khổng Tường, Phạm khả Khâm. 

Tiêu Tường cũng đã từng chia sẻ rằng tiêu chí lựa chọn người đàn ông của cô là phải có tài, giàu có và có nhan sắc. Nhưng điều khiến công chúng bất ngờ đó là quan niệm trong tình yêu của cô. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân mình chỉ yêu chứ chưa hề có dự định tiến tới hôn nhân. 

“Mỹ nhân số 1 Đài Loan” cặp với đại gia hơn 20 tuổi, tiết lộ quan điểm gây bất ngờ - 6

Ngoài 50 tuổi, Tiêu Tường vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như ngày nào. 

Ngoài 50 tuổi, thế nhưng nữ diễn viên hiện vẫn đang lẻ bóng một mình sau một thời gian dài vướng vào vòng xoáy của tình yêu. Song cô vẫn khiến nhiều người phải xuyến xao, thương nhớ trước vẻ đẹp bất chấp thời gian của mình.