“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ hạnh phúc

Marian Rivera và Dingdong Dantes - Hai cái tên này từ lâu đã song hành cùng nhau trong trí nhớ của hầu hết công chúng hâm mộ bởi sự gắn kết vô cùng ngọt ngào của họ. Se duyên từ những bộ phim truyền hình đình đám như: Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá, Quan hệ nguy hiểm… cặp sao Philippines này được xem là hình mẫu lý tưởng trong mắt khán giả trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Nhân dịp sinh nhật của Marian Rivera (12/8) và Dingdong Dantes (2/8), hãy cùng nhìn lại chặng đường yêu đẹp tựa phim của họ để thấy tình yêu chân thành giữa showbiz vẫn luôn tồn tại. 

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera - Dingdong Dantes hiện tại.

Bước vào làng giải trí từ lúc 2 tuổi với các TVC quảng cáo, Dingdong Dantes đã thu hút sự quan tâm của các đạo diễn thời điểm đó với vẻ ngoài “soái ca nhí” của mình. Đến năm 14, Dingdong Danteschạm ngõ điện ảnh với vai diễn đầu tay trong Shake, Rattle and Roll V (1994). 

 

Trong khi đó, Marian Rivera chính thức bước vào làng giải trí Philippines với vai diễn đầu tiên vào năm 2005 trong phim dài kỳ Kung Mamahalin Mo Lang Ako (If Only You Love Me). Đến năm 2007. Cả Marian Rivera và vị hôn phu của mình là Dingdong Dantes đều bén duyên với các dự án truyền hình của GMA Network. Kể từ đó, mối duyên tơ của cặp đôi bắt đầu từ những ngày tháng làm việc chung từ đó.

Marian Rivera - Dingdong Dantes và chuyện tình phim giả tình thật chấn động showbiz châu Á

Năm 2007, nam diễn viên Dingdong Dantes và cô nàng Marian Rivera đã vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký khác để dành cho mình vai chính trong bộ phim truyền hình Vũ điệu hoang dã, loạt phim do GMA Network làm lại từ bộ phim cùng tên của Mexico.

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Cặp đôi bén duyên từ bộ phim Vũ điệu hoang dã.

Ngay từ tập đầu phát sóng, bộ phim đã khiến cả cộng đồng yêu phim châu Á phải theo dõi từng tập bởi diễn xuất của Marian Rivera và Dingdong Dantes trong phim. Thời điểm đó, Vũ điệu hoang dã đã trở thành một hiện tượng phim truyền hình của làng giải trí Philippines cạnh tranh trực tiếp với các bộ phim đến từ Hàn Quốc hay phim Hoa Ngữ đình đám lúc bấy giờ. Khỏi phải nói tên tuổi của Marian Rivera và Dingdong Dantes “phất lên như diều gặp gió” trở thành những ngôi sao hạng A của showbiz Châu Á. Ngay sau khi bộ phim công chiếu, cặp đôi đã vướng tin đồn phim giả tình thật bởi vì diễn xuất của hai hai trong phim quá đỗi chân thật.

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Ngay sau đó cả hai hợp tác rất nhiều bộ phim khác nhau.

Lần hợp tác đầu tiên hết sức thành công, thế nên cặp đôi Marian – Dingdong trở thành đối tượng săn đón của nhiều dự án phim ảnh khác. Tình yêu màn ảnh của hai người cứ thế nối dài qua nhiều loạt phim: Chuyện tình nàng tiên cá (2008), Quan hệ nguy hiểm (2009), Chân trời có em (2010) và Người tình bí ẩn (2012).

Mỹ nhân đẹp nhất Philipines là ai?

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Marian Rivera đến gần hơn với khán giả với bộ phim Người cá (2008).

Khi mới hợp tác, “nàng tiên cá” Marian Rivera từng tiết lộ cô đã thất vọng đôi chút khi thấy tài tử Dingdong Dantes có vẻ khá hợm hĩnh và khó gần: “Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung, không một chút nào!”.

Thế nhưng, vị hôn phu tương lại của nữ diễn viên hoàn toàn ngược lại. Anh đã rung động trước Marian, cảm nhận được điều gì đó đặc biệt ở Marian ngay từ lần chạm đầu tiên. “Khi tôi ôm Marian vào lòng, cô ấy giống như đất sét được đúc vừa vặn vào tay tôi vậy. Như thể là… bàn tay tôi có vị trí riêng của nó trên làn da cô ấy”.

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Cả hai xác nhận hẹn hò vào dịp sinh nhật nữ diễn viên năm 2009.

Để rồi vào chính ngày sinh nhật mừng tuổi 25 của nữ diễn viên Marian, cặp đôi đã khiến người hâm mộ vui mừng khi xuất hiện công khai tay trong tay, chính thức xác nhận họ đang hẹn hò. Dingdong chia sẻ: “Chúng tôi hạnh phúc bên nhau. Cả hai đều cởi mở với chuyện hẹn hò, cùng ăn tối, xem phim… Tôi giúp Marian luyện tập cho vai diễn trong Darna. Khi có thời gian, cô ấy cùng tôi tập gym, tôi sẽ chỉ cho cô ấy những gì mình biết”.

Hạnh phúc ngập tràn với 3 lần nói “Em đồng ý”

Kể từ công khai hẹn hò từ năm 2009, cặp đôi Marian Rivera - Dingdong Dantes đã khiến người hâm mộ “vỡ oà” khi tài tử Dingdong Dantes đã ngỏ lời cầu hôn Marian trong một khung cảnh vô cùng tráng lệ tại Ma Cao. 

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong khoảng thời gian hẹn hò của cặp đôi.

Dưới một mái vòm khổng lồ, xung quanh rập rờn hàng trăm cánh bướm đủ sắc, Dingdong ngỏ lời kết duyên trăm năm với người phụ nữ mình yêu: “Năm nay 32 tuổi, anh muốn được ở bên em mãi mãi, muốn làm cha những đứa trẻ của em. Anh muốn kết hôn với em”. Nữ diễn viên Marian nghẹn ngào một lúc mới nói nên lời: “Em đồng ý”.

Hai năm sau, đến gần thời điểm công bố đính hôn, nam diễn viên Dingdong tin rằng vợ tương lai của mình xứng đáng nhận được nhiều hơn lời cầu hôn tại Ma Cao năm ấy. Vì vậy, anh lên kế hoạch gây bất ngờ cho vị hôn thê với lời cầu hôn thứ hai, ngay trên sân khấu chương trình khiêu vũ của cô.

“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Màn cầu hôn trên sóng trực tiếp của Dingdong Dantes dành cho Marian Rivera

Và rồi màn cầu hôn trên sóng trực tiếp của Dingdong Dantes dành cho Marian Rivera vào ngày 9/8/2014 khiến cả cộng đồng người hâm mộ Châu á chấn động vì sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của tài tử Dingdong đối với MarianDingdong một lần nữa dịu dàng thổ lộ tình yêu: “Anh muốn tuyên bố cho cả thế giới này biết anh yêu em nhiều đến thế nào”. Marian đã rưng rưng nước mắt.

 
“Nàng tiên cá” Marian Rivera và câu chuyện tình cổ tích hơn 1 thập kỷ
Marian Rivera và Dingdong Dantes chính thức trở thành vợ chồng ngày 30/12/2014.

Ngày 30/12/2014, Marian Rivera và Dingdong Dantes chính thức trở thành vợ chồng. Lễ cưới được truyền hình trực tiếp với sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí châu Á. Đặc biệt, đến cả Tổng thống Philippines đương nhiệm, ông Benigno Aquino III cũng có mặt. Đám cưới Marian – Dingdong được báo chí trong nước và quốc tế ca ngợi là “Đám cưới hoàng gia”, “Đám cưới của năm” – dấu mốc kỷ niệm viên mãn của chuyện tình cổ tích.