Bị giễu cợt, hot girl "2 giây" đổ tội cho Đài truyền hình, cảm thấy hụt hẫng vì bị cắt vai vô lý

Một trong những pha "hài hước" nhất trong tập cuối "Về nhà đi con" chính là sự xuất hiện của cô gái tên Khánh My. Trước sự chế giễu của dân mạng, hot girl Hải Phòng chia sẻ cảm giác hụt hẫng.

Cách đây 2 tháng, một hotgirl ở Hải Phòng có tên Khánh My đã lập hẳn một album có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong album này, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim.  Hành động tiết lộ nội dung phim của cô đã vấp phải chỉ trích của cư dân mạng.

Cô còn khoe mình sẽ xuất hiện trong phim bên cạnh Thư và Vũ. Bức ảnh Vũ cầm ô che nắng cho cô nàng từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và đòi bỏ phim nếu anh phản bội Thư.

Trên trang Instagram của mình, Khánh My cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong phim kèm lời chia sẻ khiến người khác có cảm giác, cô phải có một vai diễn dài hơi lắm và rất gắn bó với đoàn phim.

Thế nhưng đến khi xuất hiện, Khánh My khiến khán giả thấy "tổn thương" khi mà vai diễn của cô không hề lộ mặt, chỉ lướt qua 2 giây. My chính là người cho Vũ mượn ô để cầu hôn Thư, chứ chẳng phải "tiểu tam" nào cả. Bởi thế, Khánh My trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội vì "nổ" hơn cả nữ chính.

Mới đây, cô chia sẻ cảm xúc khi nổi tiếng bất đắc dĩ. Khánh My cho biết, mình được mời đến đóng phim và đã quay khá nhiều cảnh, nhưng việc có phát sóng hay không là do Đài truyền hình quyết định. "Thực tế em đóng một phân đoạn dài hơn những gì mọi người thấy trên phim. Nhưng việc dàn dựng sắp xếp là do bên Đài truyền hình, chứ em không có quyền gì cả. Em chỉ biết làm hết trách nhiệm và khả năng thôi", cô nàng thanh minh.

Khánh My nói thêm: "Thật sự là em cũng cảm thấy hụt hẫng. Nhưng không phải vì mình bị giễu cợt, mà vì phân đoạn của mình bị cắt bớt. Dù sao đây cũng chỉ mới là khởi đầu của em, và cũng là bước đệm trong hành trình em theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, nên em sẽ không nản".

Hot girl Hải Phòng lên tiếng về loạt scandal bị tố "ăn cắp" trước đó. "Tất cả những scandal đó chỉ là tin đồn thôi. Không có bằng chứng xác thực. Còn chuyện bị tố "ăn cắp" quần áo là người ta mượn lúc em đang được quan tâm, tạo nên những câu chuyện như vậy nhằm vụ lợi cho bản thân. Đó là những "anti-fan chân chính" của em. Em nhấn mạnh như vậy"

Khánh My bật mí sẽ tiếp tục theo đuổi diễn xuất và các loại hình nghệ thuật, hứa hẹn ra mắt sản phẩm trong thời gian tới.