“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug

Quá trình làm nên sợi dây chuyền giá trị khủng khiến nhiều dân mạng trầm trồ.
Chia sẻ

Mới đây, trên YouTube cá nhân, “ông trùm kim cương” Johnny Đặng đã đăng tải clip quay cận cảnh quá trình chế tác kim cương, kèm dòng chia sẻ: “Một ngày làm việc tại công ty làm ra những sợi dây chuyền từ hơn 500 carat kim cương như thế nào?”.

“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 1
“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 2

Clip của Johnny Đặng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Theo đó, Johnny Đặng đã có mặt tại nơi làm việc và cầm theo các mảnh dây chuyền có kích cỡ khác nhau. Nam YouTuber chia sẻ, để mua nguyên liệu tạo ra sản phẩm, anh phải đến tận nhà máy để thu mua và luôn lấy số lượng lớn để có giá thành tốt nhất. Sau đó, “ông vua kim hoàn” sẽ tự tay sàng lọc kim cương thành nhiều loại khác nhau, từ đó có thể chế tạo dây chuyền có kiểu dáng và kích cỡ theo yêu cầu. Johnny Đặng cho biết việc sàng lọc cần cẩn thận và chú ý phần đỉnh kim cương vì rất dễ vỡ, nếu mạnh tay sẽ gây trầy xước và giảm giá trị của kim cương.

“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 3
“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 4

“Ông vua kim hoàn” sàng lọc kim cương

Đáng chú ý, “ông vua kim hoàn” đã giới thiệu cách tạo ra dây chuyền từ 500 carat kim cương. Cụ thể, nam YouTuber cho biết đầu tiên phải tạo vỏ cho dây và liên kết các khuyên lại với nhau. Sau đó các viên kim cương sẽ được chọn lọc đúng kích cỡ và đính vào dây. Tổng số kim cương được đặt trên bàn làm việc của Johnny Đặng là hơn 700 carat khiến người xem “lóa mắt”.

“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 5
“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 6

Quá trình đính kim cương tỉ mỉ khiến nhiều người trầm trồ

Clip của Johnny Đặng thu hút sự quan tâm của khán giả với hàng chục nghìn lượt xem. Nhiều người xuýt xoa trước gia tài kim cương “khủng” của nam YouTuber: “Đúng là ông trùm kim cương, không có gì ngoài kim cương”, “Nhìn kim cương sáng chói đúng ghiền luôn”, “Thích quá, chú làm thêm nhiều video về cách chế tác trang sức đi ạ”,...

Bên cạnh đó, Johnny Đặng cũng nhận về các ý kiến trái chiều liên quan đến ồn ào tiền bạc cùng Khoa Pug. Sau khi xảy ra xích mích do liên quan đến một đồng tiền mã hóa, cả Johnny Đặng và Khoa Pug liên tục tung clip đáp trả lẫn nhau. Thậm chí, YouTuber Khoa Pug còn chỉ ra “ông trùm kim cương” gạt mình số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Câu chuyện về cặp đôi YouTuber từng làm mạng xã hội “dậy sóng” một thời gian dài, và chỉ khép lại sau lời tuyên bố không đề cập thêm về vụ việc của hai nhân vật chính.

“Ông trùm kim cương” live cận cảnh chế tác 500 carat kim cương sau ồn ào 35 tỷ với Khoa Pug - 7

Johnny Đặng và Khoa Pug xác nhận “cạch mặt” nhau sau nhiều ồn ào

Trong khi Johnny Đặng tập trung vào công việc kinh doanh kim cương, thì Khoa Pug tuyên bố ngưng toàn bộ những chuyện hợp tác làm ăn trên đất Mỹ và trở về làm blogger du lịch như ngày xưa. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, thời gian gần đây người hâm mộ không thấy nam YouTuber đăng clip mới lên kênh của mình nữa. Video gần nhất Khoa Pug đăng tải là vào ngày 26.1.