Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz

Valentine của dàn sao Việt rộn ràng quá đi thôi!

Không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, Valentine (hay còn gọi là ngày lễ tình nhân) là dịp quan trọng để các cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm. Ngay lúc này từ khắp con phố đến trung tâm thương mại, không khó để bắt gặp trai tài gái sắc tay nắm tay phát "cẩu lương", thể hiện tình yêu dành cho "nửa kia" của mình.

Vbiz cũng không ngoại lệ, trên các nền tảng mạng xã hội ngay lúc này, netizen lướt vài vòng cũng đủ thấy loạt ảnh "sống ảo" của dàn sao Việt: Người thì khoe quà từ ai đó, kẻ lại độc thân nhưng vẫn lên đồ chanh sả được ngợi khen hết lời. Tính riêng trong tối nay, thì Valentine của họ có gì?

Valentine của vợ chồng Jaykii - Mai Anh chứa ngập một trời "cute" thế này đây!

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng đình đám Đông NhiÔng Cao Thắng không phải dạng vừa đâu nhé. Gia đình diện "cây trắng" tung khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái đúng 14/2

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 3.

Chi Pu nhập hội phát "cẩu lương" ngày lễ tình nhân, khoe được trai lạ đeo nhẫn cực tình nhưng hóa ra chỉ là trò đùa vui mà thôi!

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 4.

Thúy Ngân cũng nhận được quà đó nhé, không biết có phải Trương Thế Vinh tặng không ta?

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 5.

Luna Đào khoe cận visual xinh "xỉu" ngày Valentine hậu thông báo đã chia tay bạn trai

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 6.

Diệp Lâm Anh một lần nữa khoe ảnh hôn ngọt ngào bên "mẫu hậu" quyền lực, Valentine thế này thì hạnh phúc lắm rồi

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 7.

Châu Bùi tung loạt ảnh diện đồ "hường", bờ vai gợi cảm nhưng tình yêu 2 năm với Binz do chính chủ tiết lộ mới gây chú ý!

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 8.

Không có socola nhưng Minh Triệu vẫn có hoa, "chốt đơn" thế này thôi nhé!

Tối Valentine của dàn sao Việt: Chi Pu được trai lạ đeo nhẫn cầu hôn, Châu Bùi tiết lộ 1 chi tiết quan trọng về Binz - Ảnh 9.

Cuối cùng là Thiều Bảo Trâm, độc thân nhưng lại hát nhạc tình yêu chúc phúc cho các cặp đôi, về nhà tung loạt ảnh gợi cảm hết nấc!

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/toi-valentine-cua-dan-sao-viet-chi-pu-duoc-trai-la-deo-nhan-cau-hon-chau-bui-tiet-lo-1-chi-tiet-quan-trong-ve-binz-20220214214709474.chn