“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics

Ưng Hoàng Phúc là một trong những tên tuổi thần tượng hàng đầu của thế hệ 8x và 9x đời đầu. Với hình ảnh lãng tử cùng những ca bản tình ca bất hủ một thời, Ưng Hoàng Phúc vẫn mãi là một nốt nhạc đẹp trong lòng thế hệ trẻ giai đoạn đó.

“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics - 1

Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động để điều trị bệnh, Ưng Hoàng Phúc quay lại với hình ảnh một gia đình hạnh phúc bên cạnh siêu mẫu Kim Cương. Sự trở lại lần này của Ưng Hoàng Phúc gắn với hình ảnh "Ông Trùm Phúc Cọp" trong series phim Ông Trùm Bùi Viện. Sau 3 tập phim, Phúc "Cọp" đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và liên tục lọt vào top trending tại Youtube. Cùng với sự thành công của Ông Trùm Bùi Viện chính là chiến dịch ra mắt KimKul Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam do bà xã Ưng Hoàng Phúc sáng lập.

“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics - 2

Sự trở lại lần này của Ưng Hoàng Phúc gắn với hình ảnh "Ông Trùm Phúc Cọp" trong series phim Ông Trùm Bùi Viện

“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics - 3

Cùng với sự thành công của Ông Trùm Bùi Viện chính là chiến dịch ra mắt KimKul Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam do bà xã Ưng Hoàng Phúc sáng lập.

Sau khi tạm rời sàn diễn, lùi về làm hậu phương cho Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương được biết đến với hình ảnh một bà mẹ ba con xinh đẹp, tràn đầy năng lượng. Chia sẻ về việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm KimKul Cosmetics, Kim Cương chia sẻ:

“Bản thân Kim là một người đam mê làm đẹp và luôn ý thức được giá trị của một sắc vóc tươi trẻ đối với phụ nữ. Là một người đã ba lần sinh nở, bên cạnh niềm hạnh phúc vỡ òa đối với thiên thần nhỏ mới chào đời, Kim hiểu nỗi mặc cảm, tự ti của phụ nữ khi nhìn thấy cơ thể, làn da của mình theo đó mà đi xuống. Mà phụ nữ, chỉ cần làn da kém sắc thì trông đã rất thảm hại rồi. Đó chính là lý do Kim ấp ủ dự án KimKul Cosmetics - một dự án mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chuyên skincare chứa dưỡng chất thiên nhiên, giúp chăm sóc làn da phụ nữ từ sâu bên trong. Kim tin, một làn da khỏe mạnh, tươi tắn sẽ tiếp thêm cho phụ nữ rất nhiều sự tự tin.”

Là một dự án lớn và dài hơi, chặng đường để siêu mẫu Kim Cương hoàn thành và cho ra mắt KimKul Cosmetics luôn có sự hỗ trợ và đồng hành của Ưng Hoàng Phúc.

“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics - 4

Ông xã luôn tin, hết mình tư vấn và follow từng bước đi của KimKul Cosmetics từ khi thương hiệu chỉ mới là một dự án còn dang dở

“Để cho ra một thương hiệu mỹ phẩm không hề dễ dàng và Kim thì luôn mong muốn mọi thứ đều phải hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đối với một thương hiệu mỹ phẩm, không chỉ là doanh thu mà sản phẩm phải đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả thực sự cho khách hàng. Để làm được điều đó, bên cạnh Kim là sự hỗ trợ hết mình của ông xã. Ông xã luôn tin, hết mình tư vấn và dõi theo từng bước đi của KimKul Cosmetics từ khi thương hiệu chỉ mới là một dự án còn dang dở”.

Hồi cuối tháng 6 vừa rồi, KimKul Cosmetics đã chính thức ra mắt trên thị trường với 10 dòng sản phẩm skincare từ dưỡng chất thiên nhiên: serum trị nám, trị mụn, dưỡng da; mặt nạ lên men từ nước dừa tươi cấp ẩm, bổ sung collagen; kem dưỡng da ngày, đêm; sữa rửa mặt dành cho nam, nữ; kem dưỡng nâng tone, makeup body.

“Ông trùm” Ưng Hoàng Phúc trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã ra mắt Kimkul Cosmetics - 5

Kim tin, một làn da khỏe mạnh, tươi tắn sẽ tiếp thêm cho phụ nữ rất nhiều sự tự tin

Khi nói về KimKul Cosmetics, siêu mẫu Kim Cương chia sẻ thêm: “Với KimKul Cosmetics, Kim mong muốn mang đến thị trường một dòng mỹ phẩm cao cấp thuần Việt với những dưỡng chất tự nhiên, giúp quá trình skincare của phụ nữ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Trước khi KimKul Cosmetics đến với thị trường, bản thân vợ chồng Kim cũng đã sử dụng sản phẩm trên chính làn da của mình hơn một năm qua và cũng tiến hành test trên hơn 100 mẫu khác nhau và đều cho ra kết quả tuyệt vời. Vì vậy, Kim cùng cộng sự của mình hoàn toàn tự tin khi giới thiệu KimKul Cosmetics đến với thị trường”.

Với sự thành công của KimKul Cosmetics hay Ông Trùm Bùi Viện, chúng ta nhìn thấy sự gắn kết, đồng thuận của cặp đôi Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc. Thì ra, chỉ cần tìm đúng người, ta sẽ tìm thấy được những giấc mơ còn đang bỏ dở của mình, như cách Kim Cương hoàn thành dự án KimKul Cosmetics với sự hỗ trợ của người bạn đời Ưng Hoàng Phúc.

Thông tin về thương hiệu:

KimKul Cosmetics

Hotline: 0907002227 – 0939028389

Địa chỉ: 83 Đường số 10, KDC ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://kimkul.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kimkul2020/

KimKul Cosmetics đang tìm kiếm Nhà Phân phối và Đại lý trên toàn quốc.