“Soái ca” Hứa Vĩ Văn lặng lẽ đón sinh nhật tuổi 40, bất ngờ danh tính người phụ nữ ở bên

Nam thần Hứa Vĩ Văn vừa cập nhật khoảnh khắc sinh nhật 40 tuổi của mình cùng người em thân thiết Diễm My 9x một cách lặng lẽ và ấm cúng.

Vào ngày sinh nhật 40 tuổi, trang mạng xã hội chính thức của Hứa Vĩ Văn đã đăng tải vài hình ảnh thân thiết cùng Diễm My 9x được tổ chức đơn giản và ấm cúng.
Nam diễn viên chia sẻ thêm rằng anh không có dự định sẽ tổ chức sinh nhật hay tiệc tùng gì to tát, nhưng nhìn vào hình ảnh người hâm mộ chắc cũng đoán được Diễm My đã lôi kéo rủ rê anh trai đi ăn lặng lẽ và kín đáo. Soái ca 40 tuổi không thể trốn tránh được và phải chấp nhận lời mời gọi của cô em gái thân thiết lâu năm. Hứa Vĩ Văn cũng không quên cảm ơn Diễm My vì đã tổ chức cho anh ngày sinh nhật đầy bất ngờ và ý nghĩa như thế.


Diễm My tựa đầu tình cảm và vai Hứa Vĩ Văn.


Hai anh em giản dị gần gũi bên cạnh nhau vào ngày sinh nhật.


Trên story instagram của Diễm My 9x cũng đã đăng tấm hình bên cạnh người anh Hứa Vĩ Văn kèm lời chúc mừng sinh nhật thật đáng yêu.


Cả hai có mối quan hệ thân thiết hiếm có trong showbiz.

Cặp anh em Hứa Vĩ Văn – Diễm My 9x nổi tiếng là thân thiết nhưng lại không quá ồn ào, đã bên cạnh nhau một thời gian dài.Cả hai cùng giúp đỡ nhau vượt qua nhiều khó khăn hay áp lực công việc.