“Tình cũ” Kim Lý đáp trả khéo khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà

CĐM khá bất ngờ trước phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi được đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà.

Sinh năm 1976, Trương Ngọc Ánh được biết đến là một trong những mỹ nhân của Vbiz khi sở hữu nhan sắc quyến rũ vượt thời gian. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gây hoang mang khi để lộ ngoại hình khác lạ trên sóng livestream. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên Hương Ga tăng cân thấy rõ. Gương mặt có phần đơ cứng hơn trước. 

Nhận những bình luận từ khán giả, Trương Ngọc Ánh cũng không hề tức giận mà còn thừa nhận do đang ở nhà dài ngày nên có tăng cân một chút. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi khi có nhan sắc trẻ trung và quyến rũ dù đã ở tuổi 40. Đáng chú ý, có khán giả khẳng định Trương Ngọc Ánh còn “đẹp hơn Hồ Ngọc Hà”.

Trước nhận xét này của khán giả, thay vì né tránh bà mẹ 1 con lại đáp lại vô cùng khéo léo. Đó cũng là lý do vì sao nhiều năm qua, Trương Ngọc Ánh vẫn được khen ngợi là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz. 

Được biết, trước khi kết hôn và có 2 con sinh đôi với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng là tình cũ. Mặc dù thường xuyên bị đem ra so sánh, nhưng lần nào Trương Ngọc Ánh cũng ghi điểm bởi cách ứng xử tinh tế. 

Nữ diễn viên thời gian gần đây cũng có tình yêu mới bên “phi công trẻ” Anh Dũng - người gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng đình đám. 

Ông Cao Thắng rời “hội chỉ follow mình em”

Vốn là một trong những chàng trai giữ phong độ bền bỉ nhất trong “hội chỉ follow mình em”, nhưng mới đây Ông Cao Thắng cũng đã có một màn “out hội” cực gắt khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, dân mạng vừa phát hiện ra Đông Nhi không còn là cô gái duy nhất mà Ông Cao Thắng “follow” trên Instagram nữa. Giờ đây, nam ca sĩ đã công khai “follow” thêm “một cô gái” khác cũng hot không kém Đông Nhi. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]