1 nam ca sĩ bất ngờ bị bóc lối sống "tình 1 đêm": Bắt bạn giường cosplay, phũ phàng cắt đứt quan hệ sau khi sex

Ngay sau khi bài bóc phốt được chia sẻ, 1 nam ca sĩ đã đứng ra phản hồi.

Showbiz xứ Trung ngày hôm nay (15/3) liên tiếp đón tin sốc. Không chỉ Đặng Luân bị tuyên bố trốn thuế, nộp phạt số tiền 106 triệu tệ (380 tỷ đồng) mà 1 nam idol khác của Cbiz cũng vướng bê bối chấn động không kém.

Trang Sohu đưa tin, chiều ngày 15/3, 1 bài viết bóc phốt bất ngờ được lan truyền trên MXH với tốc độ chóng mặt. Nội dung chính của bài đăng này nói về 1 nam idol sở hữu 2 triệu fan trên Weibo, có sở thích cosplay. Nam idol có thói quen nhắn tin "thả thính" nhiều cô gái, rất nhiều người trong số đó từng ngủ với ngôi sao này, tuy nhiên sau khi quan hệ xong nam ca sĩ liền ngay lập tức chia tay, chấm dứt liên lạc, biến các cô gái trẻ thành tình 1 đêm. Bài bóc phốt còn tiết lộ thêm rằng trong nhà của sao nam có 1 tủ quần áo chứa rất nhiều đồng phục học sinh. Nam idol yêu cầu các cô gái mặc trang phục này khi quan hệ tình dục.

1 nam ca sĩ bất ngờ bị bóc lối sống tình 1 đêm: Bắt bạn giường cosplay, phũ phàng cắt đứt quan hệ sau khi sex - Ảnh 2.

Ngoài ra, 1 nguồn tin trên Weibo còn cho biết thêm, sao nam được nhắc tên trong drama từng tham gia chương trình Minh Nhật Chi TửQuốc Phong Mỹ Thiếu Niên. Sau khi thông tin nổ ra, rất nhiều netizen cho rằng người mà nhân vật bóc phốt ám chỉ là nam ca sĩ Tần Tử Mặc - thành viên nhóm Awaken-F, sinh năm 1996 và có sở thích cosplay. Anh cũng chính là người từng tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn.

1 nam ca sĩ bất ngờ bị bóc lối sống tình 1 đêm: Bắt bạn giường cosplay, phũ phàng cắt đứt quan hệ sau khi sex - Ảnh 3.

Nam ca sĩ Tần Tử Mặc

Trên MXH, Tần Tử Mặc thường xuyên khoe ảnh cosplay của mình và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng

Tuy nhiên, sau khi tin đồn nổ ra, nam ca sĩ đã nhanh chóng đăng bài cho biết thông tin trên mạng không hề liên quan đến mình, cảnh báo người hâm mộ không nên tin vào các bài viết ẩn danh được lan truyền: "Người đó không phải tôi". Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng, Tần Tử Mặc bất ngờ xoá bài viết thanh minh, không đưa ra bất cứ lý do nào.

1 nam ca sĩ bất ngờ bị bóc lối sống tình 1 đêm: Bắt bạn giường cosplay, phũ phàng cắt đứt quan hệ sau khi sex - Ảnh 5.

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/1-nam-ca-si-bat-ngo-bi-boc-loi-song-tinh-1-dem-bat-ban-giuong-cosplay-phu-phang-cat-dut-quan-he-sau-khi-sex-20220315173958124.chn