2 mỹ nhân Vbiz đọ visual cực gắt tại sự kiện quy tụ toàn sao hạng A thế giới, gặp gỡ 1 nhân vật khiến fan Việt "phổng mũi"

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh là 2 gương mặt Vbiz xuất hiện tại sự kiện thời trang đẳng cấp thế giới.

Là hai gương mặt Vbiz có mặt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, Hoa hậu Lương Thùy LinhÁ hậu Phương Anh khiến netizen Việt được phen "nở mặt nở mày" khi liên tục xuất hiện với những thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Paris Fashion Week cũng quy tụ loạt sao quốc tế đình đám như Rihanna, Jisoo (BLACKPINK), Anya Taylor-Joy,... khiến dân tình chú ý.

Tại Pháp, 2 nàng Hậu gen Z vinh dự được mời đến show diễn của nhà mốt nổi tiếng Elie Saab. Không những thế, Lương Thùy Linh và Phương Anh còn có cơ hội đến thăm cửa hàng và gặp gỡ nhà thiết kế đẳng cấp. Tại buổi gặp mặt, 2 mỹ nhân Việt cũng có dịp diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt này. Và đúng với câu nói "người đẹp vì lụa", khi khoác lên mình những bộ cánh bắt mắt, đường nét sắc sảo đã giúp visual xinh sẵn có của Lương Thùy Linh và Phương Anh thêm phần cuốn hút.

Lương Thùy Linh khoe visual "cực gắt" khi diện thiết kế của nhà mốt đẳng cấp nước Pháp

2 mỹ nhân Vbiz đọ visual cực gắt tại sự kiện quy tụ toàn sao hạng A thế giới, gặp gỡ 1 nhân vật khiến fan Việt phổng mũi - Ảnh 3.
2 mỹ nhân Vbiz đọ visual cực gắt tại sự kiện quy tụ toàn sao hạng A thế giới, gặp gỡ 1 nhân vật khiến fan Việt phổng mũi - Ảnh 4.

Á hậu Phương Anh cũng không thua kém khi hóa "nàng thơ" trong bộ cánh được thiết kế sắc sảo

2 mỹ nhân Vbiz đọ visual cực gắt tại sự kiện quy tụ toàn sao hạng A thế giới, gặp gỡ 1 nhân vật khiến fan Việt phổng mũi - Ảnh 6.

2 nàng Hậu Vbiz đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với NTK thế giới

Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/2-my-nhan-vbiz-do-visual-cuc-gat-tai-su-kien-quy-tu-toan-sao-hang-a-the-gioi-gap-go-1-nhan-vat-khien-fan-viet-phong-mui-20220315211331907.chn