13 năm trôi qua vẫn chẳng ai biết chiếc tất ren, áo lông của Britney Spears và cô em Paris Hilton trong bữa tiệc thác loạn năm xưa đang ở đâu

Hình ảnh chụp từ năm 2007 của Britney Spears và Paris Hilton đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên các group chuyên "tám" chuyện của ngôi sao đã chia sẻ lại những hình ảnh của cặp chị em ăn chơi nức tiếng Hollywood Britney SpearsParis Hilton vào năm 2007. Được biết, đây là thời điểm Britney Spears và Paris Hilton vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết và cùng nhau tạo nên đế chế "nữ hoàng thị phi" của Hollywood.

13 năm trôi qua vẫn chẳng ai biết chiếc tất ren và áo lông của Britney Spears và cô em Paris Hilton trong bữa tiệc thác loạn năm xưa đang ở đâu? - Ảnh 2.

"Khi đi hết mình, khi về hết hồn"

Ngày ấy sự kết hợp của một Britney Spears chán nản với cuộc hôn nhân mệt mỏi và một cô nàng Paris Hilton ham vui số 1 Hollywood làm truyền thông điên đảo. Họ nhậu nhẹt, nhảy nhót, dùng chất kích thích, lái xe khi say xỉn và thường xuyên tụ tập ở các điểm ăn chơi trụy lạc nhất nước Mỹ.

Năm ấy, truyền thông đã ghi lại được hình anh trước và sau của chị "Bích Nụ" Britney Spears và cô em thân thiết Paris Hilton trong một bữa tiệc vui nức nở. Khi bắt đầu đêm "quẩy" Britney Spears và Paris Hilton vẫn chỉn chu đúng chuẩn "dân chơi" với quần áo sành điệu.

Nếu Paris Hilton sang chảnh với áo da, quần tất lưới thì cô chị Britney Spears cũng chẳng kém cạnh với áo lông, giày cao gót. 13 năm trôi qua, chẳng ai biết chiếc tất còn lại của Paris Hilton cũng như chiếc áo lông sành điệu của Britney Spears biến đi đâu mất khi cả hai rời bữa tiệc. Thậm chí, Britney Spears còn say tới mức "lột" cả giày cao gót để xách trên tay cho tiện.

"Chị em là phải hết mình"