2 biểu cảm xin lỗi "trái ngược" của Lê Bống: Ở nhà mặt nhơn nhơn như học thuộc, vừa lên sóng thi hoa hậu đã "mếu máo" giả tạo ngay

Chính thức bước chân vào chung kết Hoa hậu Thể thao Viêt Nam, Lê Bống mới bật khóc về hành động trên máy bay của mình.

Bất chấp những lời ra tiếng vào về kỹ năng và ngoại hình, Lê Bống vẫn vượt qua nhiều thí sinh khác để thẳng tiến vào vòng chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Sau khi nhận được kết quả như mong đợi, nữ TikToker đã thẳng thắn bày tỏ cảm xúc và trả lời câu hỏi về trend “săn mây” trên máy bay.


Lê Bống khóc nức nở khi phóng viên nhắc đến trend "săn mây"


Nữ TikToker nhận về nhiều chỉ trích khi thực hiện trend nguy hiểm và bị nhiều người trong ngành hàng không lên án

“Có lẽ đây là lần đầu tiên em dám chia sẻ về vấn đề này, em thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả và những người yêu thương em vì em đã có những hành động không tốt cũng như là khi tìm hiểu cái trend đó em đã không nghĩ kĩ”, Lê Bống chia sẻ sau vòng chung kết Miss Fitness Vietnam.


Lê Bống lần đầu gửi lời xin lỗi sau đoạn clip "săn mây" bị chỉ trích


Nữ TikToker hối lỗi và xin rút kinh nghiệm

Nữ TikToker cho biết mỗi ngày cô đều tâm nguyện phải lan tỏa những thông điệp và hành động tích cực song suy nghĩ và hành động lại diễn ra theo cách trái ngược nhau bởi sự vô tư của bản thân, đây cũng là điều khiến Lê Bống hối hận. “Từ bây giờ, trước khi quay hay đăng tải một cái clip, em cần suy nghĩ kỹ hơn và tìm hiểu thật kỹ xem việc này có ảnh hưởng đến cộng đồng hay không”, nữ TikToker nhận lỗi trong nước mắt.


Lê Bống rơi nước mắt trong suốt quá trình trả lời phỏng vấn


Nữ TikToker cũng lên một đoạn clip riêng trên trang cá nhân

Bên cạnh đó Lê Bống cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đóng góp ý kiến để cô có thể hoàn thiện bản thân mình. Đây không phải lần đầu tiên TikToker đến từ Hà Nội nhận về chỉ trích bởi 1 clip đu trend, nhưng đây là lần hiếm hoi cô nàng lên tiếng xin lỗi, hành động của Lê Bống cũng nhận về lời khen và sự thông cảm của khán giả.


Sau khi vào vòng chung kết Lê Bống mới lên tiếng xin lỗi


Trước đó cô nàng chỉ lặng lẽ xoá clip

Một số bình luận của khán giả:

“Giả vờ khóc cho đã. Ý thức kém lại còn nói do vô tư. Vô ý thức thì không chịu nhận”

“Bạn ấy cũng chỉ là 1 bạn trẻ, sai lầm và nhận lỗi là chuyện bình thường”

“Chuyện lâu rồi mà giờ mới lên tiếng”

“Trước khi làm thì nghĩ đi, làm rồi mà xin lỗi thì ai chẳng làm được”

 “Một người có sức lan tỏa với mạng xã hội, tốt nhất khi làm một điều gì nên cân nhắc cho kỹ lưỡng, nội dung phải mang ý nghĩa tích cực”

 “Sao 2 tuần mới lên tiếng vậy bé? Lan truyền cảnh báo an toàn chuyến bay khắp cõi mạng rồi"


Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện khi Lê Bống xin lỗi trong nước mắt

Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Lê Bống nói lời xin lỗi trong nước mắt nhưng suy cho cùng đây là hành động mà nữ TikToker có thể làm trong thời điểm này. Bên cạnh đó, việc được vào vòng chung kết cũng là kết quả đáng mừng để cô nàng có thể tiếp tục ý thức về hành động của mình.