2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp

Gia đình MC Quyền Linh diện trang phục cùng tông, hút sự quan tâm của mọi người khi dự sự kiện.

Ngày 29.07, MC Quyền Linh đưa vợ Dạ Thảo và 2 con gái Lọ Lem – Hạt Dẻ dự sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu về chăm sóc gia đình của anh tại TP.HCM. Cả gia đình Quyền Linh cùng diện trang phục tông đỏ đen bắt mắt và vui vẻ chụp ảnh cùng quan khách. Được biết đến là một nghệ sĩ giản dị, chân chất, vì vậy Quyền Linh đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, quan tâm.

2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp - 1

Vốn kín tiếng đời tư nên đây là lần hiếm hoi nam MC “giàu nhất Việt Nam” đưa vợ và 2 con cùng xuất hiện trước công chúng. Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng trở thành tâm điểm của báo giới, quan khách vì vẻ ngoài xinh đẹp, được dự đoán là “Hoa hậu trong tương lai”.

Dù công việc khá bận rộn nhưng Quyền Linh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình, tự tay chăm sóc các con, vì vậy, mái ấm của nam MC luôn tràn ngập tiếng cười.

2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp - 2

Vợ Quyền Linh bên 2 con gái xinh đẹp

2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp - 3

Hai chị em gây náo loạn khi xuất hiện vì quá xinh đẹp

Hai con gái của Quyền Linh đều được học tại trường Quốc tế và có thành tích học tập khá tốt, nhờ thừa hưởng những nét đẹp của ba mẹ nên hai chị em đều rất xinh xắn, dễ thương và là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Không những vậy, 2 con gái của Quyền Linh có nhiều tài năng, có thể hát, làm MC và đi catwalk rất chuyên nghiệp. Chia sẻ về phương pháp nuôi dậy con, nhất là trong giai đoạn dậy thì, chị Dạ Thảo – bà xã nam MC cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con, từ đó mà thực hiện điều quan trọng nhất - bồi đắp cho các con những nhận thức đúng đắn - bằng một cách nhẹ nhàng nhất".

Tháng 07.2019, Quyền Linh cho ra mắt thương hiệu về các sản phẩm tẩy rửa, chăm sóc gia đình. Anh khẳng định mình kinh doanh không để làm giàu mà mong muốn giúp đỡ việc làm cho hàng trăm người.

Quyền Linh cho biết, trong suốt 1 năm qua, anh cùng Sam, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp... đã đưa sản phẩm của mình đến với khắp các vùng miền trên cả nước nhằm tiếp lửa, truyền thêm niềm tin cho bà con có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên thoát nghèo.

“Bao năm qua, tôi và các đồng nghiệp đã đi đến rất nhiều nơi, làm nhiều việc giúp ích cho bà con quê hương mình. Có nhiều lúc cảm thấy khó khăn, gian khổ quá nhưng cứ nghĩ đến chuyện nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bà con là bao nhiêu mệt nhọc trong người tôi mất dần. Tôi tin rằng, khi mình làm việc trên tinh thần tích cực thì sẽ truyền đến mọi người năng lượng tích cực y chang như thế”, nam MC bày tỏ.

2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp - 4

2 con gái của "MC giàu nhất Việt Nam” gây xôn xao khi xuất hiện vì quá xinh đẹp - 5

Sam, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đồng hành cùng Quyền Linh trong việc kinh doanh

Chia sẻ về việc gắn bó với thương hiệu của MC Quyền Linh ngay từ những ngày đầu, diễn viên - MC Sam cho biết: “Mọi người có hỏi Sam rằng khi lấn sân sang kinh doanh, cùng đồng hành với 1 thương hiệu thì có phải là tham công tiếc việc quá hay không, nhưng Sam nghĩ rằng nếu mình mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, thân thiện với cộng đồng thì cũng là một việc cực kỳ hữu ích, phù hợp với quan điểm sống của chính bản thân Sam".

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho hay: “Chúng tôi đã theo chân anh Quyền Linh đi từ thiện rất nhiều và mỗi khi đồng hành cùng anh thì hai anh em không do dự gì cả. Anh Quyền Linh là một người có tấm lòng nhân hậu và tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người dân nghèo, khó khăn”.