Từng bị chê quá kém sắc, thủ lĩnh RM (BTS) làm cách nào mà khiến Knet đổi gió, khen là sexy phát mê khi gặp ngoài đời?

Ngoại hình và khí chất thăng cấp theo thời gian của trưởng nhóm BTS - RM khiến các fangirl không khỏi "rớt liêm sỉ".

Trước giờ, RM không phải là thành viên quá nổi bật về ngoại hình trong BTS. Tuy vậy, chưa lúc nào khí chất nam tính, đĩnh đạc và phong thái đàn ông của chàng trưởng nhóm BTS khiến fan thất vọng. Dù thời mới ra mắt bị nhiều netizen gắn mác kém sắc nhưng theo thời gian, vóc dáng, vẻ ngoài và thần thái của RM thăng hạng chóng mặt. Hiện tại, không ít netizen khẳng định anh chính là nam idol sexy nhất nhì Kpop, nhất là sau khi gặp ngoài đời.

Gần đây, một bài đăng trên trang The Qoo đã đi tìm đáp án cho câu hỏi: "Tại sao thủ lĩnh RM lại được nhận xét quá sexy khi gặp ngoài đời?". Theo netizen Hàn, chẳng cần bất kì một lời giải thích dài dòng nào, bên dưới là cả một loạt ảnh nhìn vào là "mất máu" của RM. Từ những khoảnh khắc đời thường cho đến những giây phút tỏa sáng trên sân khấu, RM đều tỏa ra phong thái và khí chất quyến rũ vô đối, vừa nam tính, trưởng thành lại vừa ấm áp, đáng tin cậy.

Những khoảnh khắc RM nam tính và khí chất ngút ngàn trên sân khấu hay trong MV khiến fangirl đồng loạt "xin chết". Thần thái đúng chuẩn quý ông sexy của thủ lĩnh BTS là vũ khí không ai đọ lại nổi.

Khi mặc vest, RM càng ra dáng quý ông trưởng thành, chững chạc. Chiều cao 1m81 và body cân đối, cơ bắp khiến nam idol sinh năm 1994 trông như người mẫu.

Từng bị chê quá kém sắc, thủ lĩnh RM (BTS) làm cách nào mà khiến Knet đổi gió, khen là sexy phát mê khi gặp ngoài đời? - Ảnh 6.

Thân hình cao lớn, khí chất đàn ông thế này đã đủ để chị em "lụi tim" hết trước RM chưa?

Thuở mới ra mắt, dù bị gắn mác là kém sắc hay không đủ tố ngoại hình để làm idol nhưng theo thời gian, RM đã chứng minh điều ngược lại. Ngay cả trong những bức ảnh đời thường, fan cũng thấy rõ được nét thu hút đặc biệt của RM. Không cần phải đẹp hoàn mỹ, sắc lạnh tựa tượng tạc như Jungkook hay V, ở RM tỏa ra khí khái đĩnh đạc, trưởng thành, trầm ổn, đáng tin cậy.

Dưới bài đăng, hầu hết các netizen đã có cơ hội may mắn được chiêm ngưỡng RM ở ngoài đời đều đồng lòng khen ngợi khí chất quyến rũ, nam tính và vóc dáng cao lớn của anh. Tỉ lệ cơ thể siêu thực của RM cũng được fan chứng thực là vô cùng áp đảo và khó mà diễn tả được bằng lời. Đặc biệt, bên cạnh ngoại hình, RM còn được yêu mến hơn nữa vì sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, thành tích học tập đỉnh cùng khả năng chơi thể thao tốt. Chưa kể, những ai từng chạm mặt RM tại các sự kiện còn không tiếc lời tán dương tính cách của RM bởi anh luôn ân cần, ngọt ngào với mọi ARMY.

Từng bị chê quá kém sắc, thủ lĩnh RM (BTS) làm cách nào mà khiến Knet đổi gió, khen là sexy phát mê khi gặp ngoài đời? - Ảnh 8.

Vóc dáng và ngoại hình của RM quả thực đúng hình tượng bạn trai trong lòng các cô gái. Đôi chân dài miên man, bờ vai rộng và hình thể nam tính, vững chãi quả thực là những điểm quyến rũ chí mạng của chàng trưởng nhóm BTS.

Từng bị chê quá kém sắc, thủ lĩnh RM (BTS) làm cách nào mà khiến Knet đổi gió, khen là sexy phát mê khi gặp ngoài đời? - Ảnh 10.

Hình tượng người đàn ông lí tưởng sở hữu cả ngoại hình, sự nghiệp lẫn trí thức, công danh trong lòng mọi cô gái chẳng phải chính là RM đó sao?

Nguồn: The Qoo