2 mỹ nhân Việt từng phải đi "ở nhờ": Vy Oanh sở hữu nhiều cơ ngơi hàng triệu đô, Thủy Tiên sống sung sướng như một “bà hoàng”

Tuổi thơ của Thủy Tiên và Vy Oanh khiến nhiều người phải rơi nước mắt vì thực sự quá khổ. Mẹ ruột bệnh nặng được đưa vào chùa tá túc còn Thủy Tiên phải sống nhờ nhà bảo mẫu. Trong khi đó Vy Oanh được đưa vào tu viện từ nhỏ.

Cả tuổi thơ của Thủy Tiên gói gọn trong hai chữ nghèo khó

Không một ngày nào cái nghèo thôi đeo bám Thủy Tiên và gia đình. Ngày đó, nhà chị khốn khó đến nỗi, tất cả những gì bản thân mơ ước là được ăn bánh mì.Chị khao khát được nếm thử hương vị, hít hà mùi thơm, tay mân mê chiếc bánh mì thô ráp dù chỉ một lần nhưng cuối cùng ước mơ đó cũng không có được tại thời điểm đó.

Khi ba qua đời vì bệnh phổi thì cả gia đình bên nội hắt hủi cô. Thậm chí, họ còn chửi mắng, xua đuổi Thủy Tiên vì sợ lây. Họ ngoại thì lại khoá trái cửa ngay khi gặp hai mẹ con chị. Những con người đó đưa mẹ Thủy Tiên vào chùa và gửi chị cho một người chuyên giữ trẻ hư. Tiên bị chia cắt với mẹ, điểm tựa duy nhất còn lại trong đời. Và cũng từ đây, chuỗi ngày địa ngục trong tuổi thơ của chị thật sự bắt đầu.Tại nhà của bảo mẫu, Thủy Tiên không chỉ bị đánh đập mà còn bị con trai nuôi của người này xâm hại tình dục nhiều lần. Phải tới khi mẹ ruột tìm tới, phát hiện ra sự việc cô bị ngược đãi mới kiên quyết đón cô rời khỏi nơi này.

Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, đến mức còn không có nhà để ở thì hiện tại cuộc sống của Thủy Tiên được mọi người ví như “bà hoàng”. Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đang sống trong một căn biệt thự ở quận 7 (TPHCM). Ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ, rộng 300m2, trong đó 100m2 dùng để trồng rau sạch. Ngôi nhà của Thủy Tiên và Công Vinh được dự đoán có giá 22 tỉ đồng, trong đó có 10 tỉ đồng là chi phí xây dựng. 

Mới đây nhất, Thủy Tiên không ngại khoe việc Công Vinh rất “mát tay” trong việc buôn bán nhà đất nên trong 5 tháng vừa qua, anh đã tặng cho cô tới 40 tỷ để “tiêu vặt”.  Nữ ca sĩ còn được Công Vinh tặng đồng hồ trị giá 4 tỉ đồng, đồng hồ kim cương có giá gần 7 tỉ đồng… Xuất hiện trong một sự kiện, Thủy Tiên cũng từng đeo một chiếc đồng hồ hình con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỷ đồng.

Mỗi tháng, Thủy Tiên và Công Vinh chi tiêu đến cả hàng trăm triệu đồng. Số tiền này cả hai dùng để chăm lo gia đình nhỏ, hai bên nội ngoại và tiền lương nhân viên. Thủy Tiên cũng cho hay mỗi khi cô và chồng du lịch đều bay trên máy bay hạng thương gia. Khách sạn hạng sang cả hai "ở không phải nghĩ". 

Vy Oanh từng có chuỗi ngày bị đưa vào nhà dòng để tập làm quen với cuộc sống ở đây

Vy Oanh là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Khi còn nhỏ, vì gia đình quá khó khăn nên đã có thời gian bố mẹ Vy Oanh phải gửi cô vào tu viện để nhờ các sơ nuôi dạy. Vy Oanh từng chia sẻ: “Khoảng năm lớp 3, tôi bắt đầu ở nhà dòng. Hai năm đầu tôi đi đi về về. Nhưng từ lớp 5-9, tôi bắt đầu được tu thử, ở nhà dòng hoàn toàn, ít về lắm, dù nhà dòng chỉ cách nhà một quãng đường. Ở nhà dòng lâu dần, tôi ít nhiều ảnh hưởng cách sống của các sơ. Tôi được học đàn hát, cắm hoa, học làm đồ thủ công, dạy học cho mấy em nhỏ”.

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần, nữ ca sĩ tiết lộ từ năm lớp 11, đã có người muốn hỏi cưới và đưa cô ra nước ngoài sinh sống. Nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô bị nhà trai coi thường. Nữ ca sĩ nhận ra không phải cứ lấy chồng giàu là có tiền. Từ đó, cô quyết tâm làm giàu.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh hiện là một nữ ca sĩ có vị trí nhất định trong showbiz Việt với những bài hit như Đồng xanh, Để cho em khóc… Cô cũng từng lọt Top 10 ca sĩ Làn sóng xanh 2010. Ngoài ca hát, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong một số bộ phim như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu. 

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhưng nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi biết cô sở hữu khối tài sản khủng. Được biết, chồng của cô là một doanh nhân Việt kiều, sở hữu khối tài sản kếch xù. Hiện tại, nữ ca sĩ ít tham gia nghệ thuật, cô tập trung kinh doanh bất động sản, mở nhà hàng và thương hiệu dành cho trẻ em. 

Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của giọng ca "Đồng Xanh" là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2 tọa lạc ở quận 2 (TP.HCM). Hồi tháng 9/2018, Vy Oanh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi rao bán căn nhà mặt tiền ở quận 1 có giá trị lên tới 40 tỷ đồng.

Vy Oanh còn từng gây chú ý khi chi hơn 7 tỷ đồng để mua một chiếc xế hộp hạng sang. Chiếc xe được nữ ca sĩ chú ý là Mercedes S500 Blue Efficiency. Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng là một người chơi trang sức, hàng hiệu có tiếng. Điển hình trong đó là chiếc nhẫn kim cương quen thuộc rất hay được nữ ca sĩ trưng diện, có giá trị khoảng 22 tỷ đồng. 

Hiện tại, cô đã là bà mẹ 3 con, có cuộc sống sang chảnh, xa hoa bậc nhất showbiz Việt . Vợ chồng Vy Oanh hiện sở hữu những cơ ngơi hàng triệu đô tại Việt Nam và cả ở Mỹ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Vy Oanh luôn gắn liền với hình ảnh xe sang, nhẫn kim cương tiền tỷ…

MỤC LỤC [Hiện]