2 người bạn gái ồn ào của MisThy: Người bị cho là "cắm sừng" trước, người ghen tuông ném đồ giữa livestream

MisThy có tình trường không phải dạng vừa, khi yêu ai cũng chỉ thấy toàn những ồn ào.

MisThy là một trong những nữ streamer thành công và có tên tuổi nhất trong làng game Việt. Cô được yêu mến bởi lối nói chuyện dí dỏm, có phần tưng tửng. Ngoài công việc streamer, MisThy còn gây chú ý bởi tình trường yêu đồng giới khá ồn ào.

Mới đây, cô nàng streamer khiến ai nấy bất ngờ khi thừa nhận ngoại tình với một cô gái khác tên Dịp (bạn trong game) khi đang yêu Bank (tên thật Diệp Anh cũng là một streamer).

MisThy nhận mọi lỗi lầm xuất phát từ phía cô. Trong khoảng thời gian hợp tác cùng Dịp, cô đã không phân biệt được đâu là đời thực, đâu là trong game nên đã để việc không hay xảy ra. Tuy nhiên hiện tại, nữ streamer đã kết thúc mối quan hệ ngoài luồng này theo yêu cầu của bạn gái Bank.

"Khi xảy ra vụ việc, mình và Bank đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn. Việc 'ngoài luồng' ấy, tất cả lỗi lầm là do mình. Mình đã không phân biệt được đâu là game, đâu là đời thực nên mới để mọi chuyện đi quá xa như vậy. Hiện, mình đã kết thúc mối quan hệ với người kia theo yêu cầu của Bank", MisThy cho hay.

MisThy và Bank thừa nhận đang yêu nhau

Nhan sắc bạn gái hiện tại của MisThy

Tuy có nhiều ồn ào vì hành vi cư xử không đẹp của bạn gái lẫn chuyện ngoại tình, song Bank vẫn chưa phải là mối tình tin đồn lùm xùm nhất của MisThy. Chuyện tình drama nhất trong tình trường của MisThy có lẽ phải kể đến mối quan hệ với Ohsusu (Bắp). Câu chuyện này từng tốn không ít giấy mực khi người trong cuộc lần lượt lên tiếng.

Cụ thể, MisThy và Ohsusu từng có thời gian gắn bó với nhau như hình với bóng. Dù chưa từng công khai yêu đương nhưng với tần suất xuất hiện cùng nhau dày đặc, những cử chỉ dành cho đối phương,... mọi người luôn ngầm hiểu hiểu cả 2 không chỉ là bạn đơn thuần.

MisThy và Ohsusu thời còn mặn nồng

Nhan sắc và vóc dáng đáng nể của Ohsusu

Bỗng một ngày, MisThy đăng "tút" bóng gió về chuyện mình bị cắm sừng. Trùng hợp lúc này Ohsusu công khai người yêu mới là Kim Phi Long. Người mới sau đó còn lên tiếng bảo vệ khi Ohsusu bị cho là "cắm sừng" MisThy.

MisThy bóng gió bị ''cắm sừng''

"Sừng thì MisThy tự thích gắn lên đầu mình thôi. Bắp (Ohsusu) bảo rõ ràng MisThy có người yêu từ hồi tháng 10 năm ngoái, lâu lâu lại bay ra Hà Nội thăm người yêu. Thế mà đùng một cái quay qua bảo Bắp cắm sừng dù bọn anh cuối tháng 12 mới quen nhau", Kim Phi Long phản bác. Kim Phi Long còn trách MisThy nói yêu Ohsusu 2 năm nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận, công khai.

Bạn trai bảo vệ Ohsusu khi cô bị tố "cắm sừng"

Kim Long cho rằng lúc anh quen bạn gái, chỉ biết Ohsusu và MisThy là bạn thân nên không thể nói Ohsusu "cắm sừng". Câu chuyện càng thêm kịch tính khi Kim Long còn lên mạng nói rằng từng qua đêm với MisThy. Trước cáo buộc, MisThy đã lên tiếng phủ nhận.

MisThy đáp trả khi Kim Long nói hai người từng quan hệ với nhau

Chứng kiến Kim Phi Long và MisThy liên tục đối đầu nhau vì mình, Ohsusu bày tỏ mệt mỏi, chỉ mong được bình yên. Kể từ sau ồn ào đó, người ta cũng không còn thấy Ohsusu và MisThy xuất hiện cạnh nhau.

Phản ứng Ohsusu khi Kim Long và MisThy đấu tố nhau vì mình

MisThy cuối cùng gửi lời chúc Kim Long và Ohsusu hạnh phúc nhưng dân tình chỉ thấy mùi "cà khịa"