20/10 của “lớp người ta”: Team tặng giày hiệu "đấu" team tặng dép tổ ong, "chất" ngang nhau

Những món quà độc đáo, xếp ngay ngắn trên bàn dành tặng các bạn nữ dịp 20/10 của con trai "lớp người ta" có lẽ sẽ khiến bạn không khỏi GATO.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần. Mỗi năm đến dịp này là cánh nữ sinh trong lớp lại vô cùng háo hức, trông đợi những điều bất ngờ mà các bạn nam dành tặng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh về một lớp học “đặc biệt” xuất hiện với hàng loạt đôi giày hàng hiệu mà nhìn thôi ai cũng phải xuýt xoa. Đây là món quà mà các bạn nam trong lớp đã góp tiền để mua tặng các bạn nữ nhân ngày 20/10.

Những đôi giày khá đắt tiền được đặt trên hộp ngay ngắn tại chỗ ngồi khiến ai xem cũng cảm thấy bất ngờ về độ “chịu chơi” của các bạn nam lớp này. Đúng là “Rich Class” đây mà!

Quà 20/10 gây choáng của các bạn nam "lớp người ta".

Không chịu kém cạnh, nhiều bạn cũng vào chia sẻ những bức ảnh bạn nam lớp họ tặng quà các bạn gái trong lớp “hoành tráng” không kém. Có bạn thì tự hào chia sẻ lớp học ngập tràn bóng bay và hoa hồng vô cùng lãng mạn. Có bạn lại khéo khoe lớp học toàn hội “rich kid”, trang trí lối đi giữa hai dãy bàn là những dây tiền mệnh giá cao bay phấp phới.

Bên cạnh đó, có bạn lại chia sẻ hình ảnh rất “lầy lội”. Các bạn nam lớp này tặng mỗi bạn nữ trong lớp một... đôi dép tổ ong nhiều màu sắc... Dù các món quà có giá trị vật chất khác nhau nhưng chắc hẳn các bạn nữ phải rất hạnh phúc và tự hào về các “đấng nam nhi” những lớp này.

Đến lớp mà nhìn thấy cảnh ngập tràn bóng bay và hoa thế này thì chắc hẳn các bạn nữ "phê" lắm!

Đua theo "trend" nhưng "túi tiền không cho phép", con trai lớp này tặng toàn dép tổ ong cũng hoành tráng.

"Rich Class" đây chứ đâu!

Các bạn nữ lớp khác cũng được nhận những đôi giày chất chơi không kém nhé!

Theo Tiin.vn