20/10 ở lớp toàn "rich kid": 23 hộp giày hàng hiệu, mỗi bạn nữ một "bông hoa đồng tiền" 500.000 đồng

Những hộp sneaker sang chảnh tặng hội con gái trong lớp hay tặng những "bông hoa đồng tiền" mệnh giá lên đến 500.000 đồng là cách lớp "rich kid" thể hiện nhân ngày 20/10.

Nam sinh một lớp học mới đây đã khiến không chỉ các bạn gái trong lớp trầm trồ mà còn khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ khi chuẩn bị món quà tặng dịp 20/10 vô cùng đặc biệt. Không phải là nhành hoa hồng với món quà lưu niệm bé xinh đáng yêu giấu trong hộc bàn, hội nam sinh này đã thể hiện đúng chất "rich kid" khi dành tặng hẳn mỗi bạn nữ trong lớp 1 đôi giày hàng hiệu trị giá hàng triệu đồng.

Trong bức ảnh được khoe trên MXH, các chàng trai đang đứng tại một shop giày, bên cạnh là 23 đôi giày của một thương hiệu lớn và bê ra xe đem về. Hình ảnh được chụp lại và chia sẻ đã nhận được hơn 51.000 lượt like. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về món quà thật sự trong hộp bởi những đôi giày hàng hiệu này rất đắt, khoảng 2 triệu/đôi.

Chính màn tặng quà đắt đỏ này ở lứa tuổi học sinh đã vấp phải ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cho rằng, các bạn nam vô cùng ga lăng thì cũng có rất nhiều ý kiến nói các bạn đang phung phí tiền bạc của bố mẹ.

Bạn Hà Linh chia sẻ: "Có thể chỉ là hàng fake với giá vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng. Nhưng dù là hàng fake thì với lứa tuổi học sinh, việc tặng quà như này là quá đại gia rồi". "Lớp học nhà người ta vẫn chẳng bao giờ làm mình thất vọng. Tuy nhiên các chàng trai của lớp mình cũng rất tuyệt vời khi tổ chức 1 buổi liên hoan đã đời. Đôi khi ngày này chỉ cần các bạn nam nhớ đến và tặng 1 bông hoa là vui rồi.", bạn Anh Vân cho biết...

Và như không chịu thua kém lớp học nói trên, các bạn nam của một lớp học khác đã “chơi lớn”, tặng các bạn nữ những “bông hoa đồng tiền” với nhiều mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và thấp nhất là 50.000 đồng. Ngay sau khi hình ảnh những "bông hoa" này xuất hiện trên MXH, chúng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước những món quà hoành tráng của các bạn nam dành cho các bạn nữ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra “gato” vì độ ga lăng của các bạn nam trong lớp học này. “Lớp học rich kids đây rồi, tặng quà thiết thực và hoành tráng quá nhỉ?”; "Các bạn nữ thì sướng tít mắt nhé, quà 20/10 quá hoành tráng"; “Đúng là con trai lớp người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng”... là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

(Tổng hợp từ group Trường Người Ta)