3 bí mật quan trọng của Phi Nhung

Lý do Phi Nhung chăm làm từ thiện suốt 20 năm qua

Thời gian vừa qua, Phi Nhung liên tục gặp chuyện không may mắn, hiện tại ai cũng đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Ngoài những thông tin được cập nhập về tình hình điều trị Covid-19 của cô thì những quá khứ của Phi Nhung cũng được CĐM quan tâm.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 tại Bệnh viện Gia An 115, nhưng bệnh chuyển biến nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Khi nhập viện, Phi Nhung phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu.

Gần đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin Phi Nhung chuẩn bị được đưa về Mỹ bằng phi cơ riêng với con gái Wendy Phạm để điều trị COVID-19. Thậm chí, sáng ngày 20/9, nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook và Youtube còn lan truyền tin ác ý cho rằng ca sĩ Phi Nhung đã qua đời. Ngoài ra, còn có thông tin bác sĩ đã thông báo rằng “người nhà Phi Nhung nên chuẩn bị tinh thần” khiến CĐM vô cùng hoang mang. 

Trước nhiều thông tin không đúng sự thật về tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung nên đích thân quản lý của nữ ca sĩ đã phải lên tiếng. Theo đó, quản lý khẳng định đến trưa 25/9, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Chính vì thông tin quá nhiễu loạn, báo chí, người quen nói quá nhiều; mà toàn những tin đồn thất thiệt, những lời nói tầm bậy về sức khỏe Phi Nhung, khiến chúng tôi, người thân rối luôn. Không thể một mình Phi Nhung đang chữa trị mà mọi người hết đưa thông tin này đến thông tin kia, khiến bác sĩ bị ảnh hưởng tâm lý, vì lực lượng y tế cũng đang rất áp lực nhiều việc. Tôi cũng không dám trả lời trước về sự khả quan của Phi Nhung vì bệnh này rất khó đoán, nhưng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại tiến triển từng ngày là cả nhà chúng tôi mừng rồi” – quản lý Phi Nhung chia sẻ.

Bên cạnh những thông tin về sức khỏe của Phi Nhung, nhiều người cũng quan tâm hơn về cuộc sống cá nhân của giọng ca Bông điên điển. Mới đây, cư dân mạng vừa "đào" lại đoạn clip ca sĩ Phi Nhung tiết lộ 3 điều mà khán giả chưa biết về mình.

Phi Nhung bộc bạch: "Điều thứ 1, khán giả chưa bao giờ biết là cuộc đời Phi Nhung lên sân khấu em không đeo nhẫn hay đeo dây chuyền. Lúc đi hát bài 'Con gái của mẹ', bắt đeo bông tai nhưng em đâu có xỏ lỗ tai đâu. Từ nhỏ đến lớn em không thích gì bó buộc. Đeo vô em cảm giác nó làm phiền em lắm.

Điều thứ 2, có nhiều người nghĩ em giàu có, có nhiều nhà. Nhưng người ta không biết em chỉ có một căn nhỏ thôi. Nhà có hai phòng (ở bên Mỹ), hiện căn nhà đó anh của em ở. Anh em bà con thôi.

Điều thứ 3, tánh em không thích tâm sự với ai. Tất cả buồn vui, nhất là buồn em đều để trong lòng. Còn vui em mới kể cho bạn bè mình nghe, buồn thì không bao giờ kể vì kể bạn sẽ buồn thêm. Em ít có bạn lắm".

Chia sẻ của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động. Từ khi mới chào đời, Phi Nhung không lần nào được nhìn thấy cha ruột và lớn lên trong sự dè bỉu, coi thường của người khác. Khi mẹ đi lấy chồng, Phi Nhung ở với ông bà ngoại một thời gian rồi được mẹ đón về ở chung với cha dượng cùng 5 người em cùng mẹ khác cha.

Khi Phi Nhung vừa tròn 11 tuổi thì mẹ qua đời. Người con gái mồ côi cả cha lẫn mẹ này phải trải qua những ngày tháng vất vả, phải lo đủ mọi việc, kể cả việc chăm sóc 5 người em và những người thân khác. Năm 1989, Phi Nhung chuyển tới Tampa, Florida, Mỹ định cư theo diện con lai, sống cùng dì ruột. Năm 1992, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân và sinh con gái đặt tên là Wendy. Sang Mỹ, Phi Nhung làm mọi công việc để có tiền nuôi các em và con gái. 

Vừa có lối sống giản dị, Phi Nhung còn có tấm lòng nhân ái, thường xuyên làm thiện nguyện. Từng có một tuổi thơ rất khó khăn nên khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, cô nhận nuôi tới 23 người con, chăm lo đầy đủ không khác gì ruột thịt trong nhà. Trong đó, có nhiều bé đã nổi tiếng và bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm như Hồ Văn Cường.

Nhiều người sẽ giật mình khi biết ca sĩ Phi Nhung hiện đã 51 tuổi. Thế nhưng, chị vẫn còn xuân sắc và trẻ đẹp, vẫn hát đều đặn, tích cực, sung sức đi làm từ thiện khắp dải đất Việt Nam suốt 20 năm qua.

Xem thêm tại đây


                                                                                                                                                                                                          

MỤC LỤC [Hiện]