3 cô con gái nuôi của Phi Nhung cũng theo nghiệp ca sĩ như Hồ Văn Cường, dưới áp lực từ "mẹ nuôi" vẫn mãi chẳng thành danh

Ngoài Hồ văn Cường, Phi Nhung còn có 3 con gái nuôi theo đuổi nghề hát. Được biết các giọng ca này đều đã 18 tuổi nhưng chưa có chỗ đứng trong làng giải trí, chưa thoát được danh hiệu "con nuôi Phi Nhung". 

Những ngày qua, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý khi vướng loạt ồn ào lớn nhỏ. Nổi bật trong số đó là lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, nữ ca sĩ bị tố đối xử bạc bẽo với con nuôi, thâu tóm cát-sê nhiều năm đi hát, khiến nhà đẻ Hồ Văn Cường sống cảnh nghèo khó, không đủ trang trải cuộc sống dù con kiếm ra tiền. Trước những lời đồn, Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ cũng nói rõ chuyện cát-sê đi hát của Hồ Văn Cường cho những ai thắc mắc. Cô khẳng định tất cả đều do quản lý giữ, khi con nuôi trưởng thành sẽ trao lại.

Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn có 3 cô con gái nuôi theo nghiệp ca hát. Chưa rõ vấn đề cát sê với các giọng ca bolero này ra sao nhưng cộng đồng mạng đã bắt đầu "để mắt". 

Quỳnh Trang (tên thật là Thùy Trang) sinh năm 1997, quê Tuy Hòa - Phú Yên. Đây là cô gái được nữ ca sĩ "Bông điên điển" phá lệ nhận nuôi từ năm 2016 bởi trước đó, Phi Nhung từng chia sẻ cô sẽ không nhận thêm con nữa. Quỳnh Trang từng là ứng viên trẻ nhất và vô cùng sáng giá ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca" Giải Mai Vàng 2018 bởi ưu thế nổi bật, đặc biệt với biệt danh "thiên thần bolero". Sở hữu giọng hát ngọt ngào, mộc mạc và chiếm nhiều cảm tình của khán giả yêu nhạc, thêm phần sắc vóc xinh xắn, cô gái trẻ này dễ dàng "đốn" tim người yêu nhạc qua các bản tình ca bolero mùi mẫn.

Quỳnh Trang tâm sự ngay từ khi còn nhỏ, cô đã tự tin trình diễn trước cả nhà ca khúc "Dù anh nghèo". Từ dạo đó, cô gái trẻ nuôi trong mình niềm đam mê âm nhạc trữ tình quê hương, đặc biệt là giọng hát của Như Quỳnh và Phi Nhung trở thành thần tượng của Quỳnh Trang. Đây chính là cơ duyên để cô trở thành con gái nuôi của Phi Nhung sau này. Mối quan hệ này cũng đã giúp cho Quỳnh Trang có cơ hội được công chúng sớm biết đến hơn bởi Phi Nhung vốn là giọng ca ăn khách, đắt show diễn. Tuy nhiên cô khoogn nhăc đến mức thu nhập cụ thể. 

Người con nuôi tiếp theo của Phi Nhung cũng theo đuổi dòng nhạc trữ tình, đồng quê là Thiêng Ngân, sinh năm 2003, quê ở Đồng Tháp. Cô ca sĩ 10x này sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em, hoàn cảnh khó khăn. Từ nhỏ, Thiêng Ngân đã phải phụ bố mẹ đi làm để kiếm tiền nuôi các em.

Ước mơ của cô bé là được trở thành ca sĩ nổi tiếng, vừa có thể theo đuổi đam mê ca hát vừa có thể đỡ đần được bố mẹ về kinh tế gia đình. Thiêng Ngân từng tham gia "Solo cùng Bolero" nhưng chỉ dừng ở Top 30. Lúc đó, cô bé này bật khóc trên sân khấu khiến Phi Nhung thương cảm và đã nhận làm con nuôi, nâng đỡ và tạo điều kiện cho vào nghề.

Năm nay Thiên Ngân đã 18 tuổi, ngoài dòng nhạc bolero, cô còn có thể hát được dân ca và cải lương. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngày càng điêu luyện, nữ ca sĩ 10x thường xuyên được mời đi diễn, tham gia một số chương trình truyền hình và rất ít khi chia sẻ về đời tư. Tương tự người chị Quỳnh Trang, Thiên Ngân chưa có chỗ đứng, mỗi lần đi diễn khán giả thường gọi cô là "con nuôi Phi Nhung". 

Tuyết Nhung cũng là cô gái được nhiều người chú ý khi được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Cô sinh năm 2001 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên đã phải nghỉ học từ lớp 3.  Bố Tuyết Nhung mất sớm, mẹ cô đi bán vé số. Năm 2014, cô bé thi "Giọng hát Việt nhí" nhưng phải dừng lại ở vòng Đối đầu. Sau khi được Phi Nhung nhận nuôi, cô ca sĩ nhí mới được đi học lại.

Năm nay Tuyết Nhung đã trở thành cô ca sĩ trẻ xinh đẹp tuổi 20. Năm ngoái, cô cùng em gái Thiêng Ngân đã thể hiện lại "Tuổi mười bảy" - một ca khúc được Phi Nhung thể hiện cách đây nhiều năm, được khán giả đón nhận và yêu mến. Cả hai cô con gái này đều được Phi Nhung dẫn dắt, định hướng và nâng đỡ từ cuộc sống cho đến sự nghiệp. Trước câu hỏi nhạy cảm về quản lý cát-sê, giọng ca trẻ tuyệt đối giữ im lặng. 

MỤC LỤC [Hiện]