3 cuộc tình của "cô bé Hmông": Người giàu tiền, kẻ giàu tình

3 cuộc tình của cô bé H'mông Lò Thị Mai đều khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, cô nàng Lò Thị Mai nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'mông" lại gây chú ý khi khoe hình ảnh đang hẹn hò với bạn trai mới. Được biết, nửa ấy của cô có tên là Wim Francois. Anh này cũng công khai hẹn hò với hiện tượng mạng gốc Lào Cai trên mạng xã hội.

Dưới cập nhật trạng thái hẹn hò của Lò Thị Mai, rất nhiều người đã để lại lời chúc tốt đẹp và mong muốn cô gái sẽ tìm được hạnh phúc với người đàn ông mới này.

Chia sẻ thêm về bạn trai của mình, Mai cho hay: "I told him all my past and what I went through and he is very loving and caring person".

(Tạm dịch: "Tôi đã kể với anh ấy quá khứ của tôi và những gì tôi đã trải qua. Anh ấy rất yêu thương và quan tâm đến tôi").

Trước đó 1 tháng, hiện tượng mạng Lào Cai gây tiếc nuối khi chia tay CEO người Mỹ có tên Huseng Yang, hơn cô 9 tuổi. Nguyên nhân chia tay là do khoảng cách địa lý khiến 2 người không thể gần gũi nhau thường xuyên. Ngoài ra, việc tính cách không hợp sau lần gặp gỡ trực tiếp cách đây không lâu khiến Mai quyết định nói lời chia tay.

Cô gái từng chia sẻ về cuộc tình này: "Dù yêu xa và chỉ gặp nhau 1 lần nên khi quyết định chia tay tôi cảm thấy khá buồn. Bởi 11 tháng hẹn hò chứ không phải mới đây đâu. 

Từ thời điểm chia tay đến nay đã 10 ngày, tôi và anh ấy cũng không trò chuyện gì nữa. Cách đây 1 tháng, trước khi gặp mặt trực tiếp tôi có chuẩn bị sẵn tâm lý về chuyện không hợp nhưng đến giờ có đôi chút hụt hẫng.

Đối với tôi, quan trọng nhất hiện tại là 2 con trai, được làm công việc mình yêu thích và đi chơi với những người tôi yêu quý, chẳng hạn như bố mẹ chồng".

Năm 2012, Lò Thị Mai đã kết hôn với doanh nhân Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ) sau 5 năm quen biết. Họ đã từng có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc và có với nhau 2 bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhuên, dần già do tính cách không hợp, ông xã của Mai còn hay ghen nên đến năm 2019, họ chính thức đường ai nấy đi. Đây cũng là 1 trong những cuộc tình gây tiếc nuối của Lò Thị Mai.

Hôn nhân của các MC đình đám VTV: Tạ Bích Loan bị nhầm là vợ của Lại Văn Sâm, Tùng Chi chưa 1 lần tiết lộ về chồng

Tạ Bích Loan là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình như: Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Chuyện đương thời... Nữ nhà báo từng giữ những trọng trách như Phó trưởng ban, Trưởng ban biên tập VTV3, Giám đốc kênh VTV6. Chính vì vậy mà cô được mệnh danh là người phụ nữ quyền lực nhất VTV... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]