3 mỹ nhân tuổi Dần của Vbiz: Tài sắc vẹn toàn

Chỉ cần nhìn 3 mỹ nhân tuổi Dần này của Vbiz là nhiều người muốn sinh con gái trong năm nay ngay và luôn.

Theo quan niệm của người Á Đông, con gái tuổi Dần thường lận đận tình duyên, cuộc đời vất vả. Thế nhưng, những người đẹp tuổi Dần đều sở hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập và tài năng. Chỉ cần nhìn 3 mỹ nhân tuổi Dần của Vbiz này đều có sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ và cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên 

Năm 2021 là một năm thành công rực rỡ đối với Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi cô tạo nên kỳ tích trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang Miss Grand International. Đi thi trong sự lặng lẽ, chiến thắng ngoạn mục này của Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa và dành cho mỹ nhân tuổi Dần này một sự ngưỡng mộ đặc biệt. 


Đế có được ngôi vị danh giá như ngày hôm nay, Thùy Tiên đã phải trải qua vô vàn gian nan, thử thách. Nàng Hậu có tuổi thơ không trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn sớm. Cô nàng cũng phải tự túc đi làm kiếm tiền để lo cho bản thân và trang trải chi phí học tập. Từng tham gia Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên dừng bước ở Top 5 chung cuộc và "trắng tay" khi tham dự Miss International 2018.


Nhưng chỉ 3 năm sau, Thùy Tiên đã chứng minh được tài năng đặc biệt và cố gắng trau dồi bản thân không ngừng tại đấu trường Miss Grand International khi ghi điểm mạnh ở phần thuyết trình xuất sắc bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái. Để đến chủ tịch Nawat cũng phải liên tục khẳng định, Thùy Tiên là người xứng đáng nhất với chiếc vương miện này. 




Á hậu Phương Anh

Á hậu Phương Anh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành ngôi vị Á hậu 1. Nàng Hậu để lại ấn tượng với ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập siêu khủng. Khả năng thông thạo ngoại ngữ Anh và Pháp, đặc biệt cô còn đang học thêm tiếng Nhật để chuẩn bị tham dự Miss International 2022 cho thấy sự cố gắng nỗ lực hoàn thiện mình của nàng Hậu. 


Sau khi tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, Phương Anh đang tiếp tục học lên để giành tấm bằng Thạc sĩ. Với nhan sắc ngọt ngào, thanh tú cùng thành tích học tập đáng nể, vẻ đẹp tri thức vượt bậc này, Phương Anh được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích ở Miss International 2022. Hy vọng rằng nàng hậu tuổi Dần sẽ là người tiếp theo mang về vương miện quốc tế cho Việt Nam sau Thuỳ Tiên.


"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Dù đã rời showbiz đã lâu, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được nhớ đến với danh xưng “ngọc nữ” hàng đầu màn ảnh Việt. Dù đã rời xa Vbiz gần một thập kỷ, nhưng sức hút của mỹ nhân tuổi Dần này vẫn vẹn nguyên. Dù là mẹ bỉm sữa nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, nhan sắc mỗi ngày một thăng hạng. 


Chẳng những gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Tăng Thanh Hà còn là một doanh nhân quyền lực, điều hành cùng lúc chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn và một thương hiệu thời trang. Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang, cô bất ngờ rút lui khỏi Vbiz để lên xe hoa cùng chồng đại gia Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 


Nhiều người nói con gái tuổi Dần thì lận đận tình duyên, nhưng ai cũng có thể thấy Hà Tăng vẫn cùng chồng tận hưởng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc suốt 13 năm qua. Lúc nào, họ cũng xuất hiện bên nhau ngọt ngào, tình tứ, trở thành tri kỷ trong công việc lẫn cuộc sống. Mới đây, ngọc nữ còn chia sẻ đã sinh con thứ 3 cho tập đoàn 3000 tỷ khiến ai nấy đều bất ngờ. 



MỤC LỤC [Hiện]