3 người đẹp ngây thơ mang danh "sống bám" vào tình cũ

>>>Lê Lan Vy sau 3 năm biến cố: Đã trở thành du học sinh xinh đẹp!

Dù hoạt động showbiz năng nổ hơn sau khi vướng ồn ào chuyện tình cảm nhưng 3 cô nàng Thiều Bảo Trâm, Nam Em và Thiên An vẫn chưa thoát mác  "tình cũ" của ngôi sao nào đó. 

Thiều Bảo Trâm

Sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP, nhiều nguồn tin nói rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi căn hộ của bạn trai vào cuối tháng 1. Hiện ca sĩ xinh đẹp tận hưởng cuộc sống độc thân, hoàn toàn im lặng giữa ồn ào tình ái của Sơn Tùng M-TP - Hải Tú.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh mới. Bạn bè nữ ca sĩ nói rằng cô vẫn đang độc thân. Người đẹp chăm chỉ tập thể dục để có vóc dáng đẹp. Trước đây, người hâm mộ “phàn nàn” vì cô quá gầy đến mức lo ngại.

Thỉnh thoảng, Thiều Bảo Trâm đăng status tâm trạng dù chẳng nói đến người cũ nhưng ai cũng ngầm hiểu ra. Rất nhiều fan hâm mộ xót xa thay cho ca sĩ khi không thể có kết thúc đẹp với bạn trai sau 8 năm yêu. Tuy nhiên, fan Sơn Tùng lại cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình "ăn mày" quá khứ để nổi tiếng hơn. Bằng chứng là sau khi vướng ồn ào "trà xanh", Thiều Bảo Trâm liên tiếp cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc tuy nhiên đều không gây được tiếng vang... 

Nam Em 

5 năm trước, dư luận không khỏi xôn xao khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, chân dài sinh năm 1996 khẳng định giữa cô và nam danh hài xứ Quảng từng có thời gian hẹn hò hơn 1 tháng. Dù quãng thời gian không dài nhưng tình yêu ấy đủ khiến Top 8 Miss Earth có thể hi sinh, thậm chí chết vì Trường Giang.

Không những thế, Nam Em tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương công khai trên truyền hình, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò trong ngày sinh nhật người đẹp. Lời tâm sự này đã gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng Nam Em có lỗi khi là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm đang lúc mặn nồng của Nhã Phương - Trường Giang.

Nhiều năm sau, Nam Em vẫn mượn chuyện cũ "bóng gió" về người đàn ông tệ bạc. Cô cho hay bản thân là người yêu hết mình cho nên khi yêu sẽ trở nên tội nghiệp nếu bạn trai lừa dối. Nam Em đã đưa câu chuyện của bản thân vào hàng loạt sản phẩm am nhạc, talkshow,... Dù người đẹp không nhắc đến chồng Nhã Phương nhưng cái tên của cô cũng trở nên hot hơn khi khán giả chỉ nhó đến vai trò "tình cũ Trường Giang",...

Thiên An

Vào tháng 8/2021, Jack gây chấn động showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm “bắt cá nhiều tay”, có con với hotgirl Thiên An và bị chỉ trích vì chỉ chu cấp 5 triệu/tháng…. Sau scandal, Jack tạm dừng xuất hiện công khai trên truyền hình và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại hoạt động showbiz. Trong khi đó, mẹ con Thiên An đã dần quay lại cuộc sống bình thường.

Gàn đây, Thiên An được nhắc đến trong vai trò diễn viên và tham gia nhiều talkshow. Tuy nhiên, tài năng của nữ tân binh chưa được công chúng ghi nhận thay vào đó cô thường gắn với danh xưng "tình cũ Jack". Khán giả xót xa cho cô gái trẻ khi trở thành mẹ đơn thân.

Đón nhận tin mang thai khi vừa 23 tuổi, Thiên An căng thẳng không dám công khai suốt 4 tháng ròng, một mình bươn chải kiếm tiền để sinh và nuôi con. Diễn viên Mưu kế thượng lưu bộc bạch: "Vì trường hợp của em khá nhạy cảm nên em cũng hiểu, tự giác và có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Em bảo vệ đến tháng thứ 4 thì mới đủ can đảm nói với gia đình, em sợ mẹ sốc và buồn. Đối với em thì một đứa con có mặt trên cuộc đời này đã là niềm vui rồi. Em không suy nghĩ nhiều về việc bỏ hay giữ. Em chỉ suy nghĩ vấn đề là em phải làm gì tiếp theo để duy trì cuộc sống của con thôi".

Thiên An bươn chải đủ nghề nuôi con một mình: Vẫn không trách Jack nửa lời

Thiên An vừa có chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân gian nan xen lẫn hạnh phúc. Cô cho biết sau biến cố, chỉ trích thì giờ đây hai mẹ con có thể mạnh mẽ vui sống.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]