3 người đẹp từng bước qua cuộc đời Kim Lý, nhưng chỉ có Hà Hồ được đối xử đặc biệt nhất

Những người tình của Kim Lý đều là những người đẹp trong giới showbiz Việt.

Kim Lý là nam diễn viên được biết đến từ bộ phim điện ảnh “Hương Ga” đóng cặp cùng Trương Ngọc Ánh. Kim Lý sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu và vẻ điển trai lai tây cùng lượng fan hâm mộ lớn. Hiện tại bên cạnh sự nghiệp diễn viên, Kim Lý còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Kim Lý là 1 trong những diễn viên có đời tư khá sạch và không ồn ào.

Bỏ vợ theo bồ trẻ, Lâm Vinh Hải thú nhận: " Tôi ấm ức, dồn nén nhiều khi sống cùng Linh Chi"

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của nam diễn viên được khá nhiều người ngưỡng mộ. Các mỹ nhân qua tay Kim Lý đều là những người đẹp có tiếng trong giới showbiz Việt.

Kim Lý – Trương Ngọc Ánh

Cuối năm 2014, Kim Lý bước vào showbiz gây ấn tượng với vai diễn trong phim Hương Ga, đóng chung với Trương Ngọc Ánh. Chia sẻ cảm xúc về những cảnh nhạy cảm trong phim, nam diễn viên nói: “Với những cảnh này, giữa tôi và Trương Ngọc Ánh không gặp khó khăn gì đáng kể. Chúng tôi thực hiện thoải mái, vui vẻ và dễ dàng bởi trước khi vào quay, tôi và Ánh có thời gian để tìm hiểu nhau, trở thành bạn tốt của nhau nên vượt qua được những ngại ngùng”.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nói: "phẩm chất tốt nhất của đàn ông là rút ví nhanh và nói: Để anh"

Sau khi bộ phim kết thúc, tin đồn Kim Lý hẹn hò với Trương Ngọc Ánh bắt đầu thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Cặp đôi im lặng trước những ồn ào nhưng thường xuyên bị bắt gặp đi chơi chung và dành cho nhau những cử chỉ đặc biệt.

Đầu năm 2015, cặp đôi công khi với truyền thông. Đến năm 2016, Trương Ngọc Ánh thừa nhận sự từng trải và lãng mạn ở Kim Lý thuyết phục nữ diễn viên mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ, giúp cô có chỗ dựa tinh thần trước những áp lực từ công việc phim ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này lại không thể đi đến cái kết đẹp khi cả 2 đều công khai chấm dứt mối quan hệ khiến nhiều người tiếc nuối.

Nữ diễn viên cho biết, dù không còn yêu nhưng cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. Nữ diễn viên cũng khẳng định không có chuyện Kim Lý phản bội hay có người thứ ba xen vào mối quan hệ của họ.

Kim Lý – Kiko Chan

Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cưa cẩm Kiko Chan. Cặp đôi này yêu nhau trong im lặng, cà chỉ đến khi chia tay 1 trong 2 mới lên tiếng về chuyện tình của mình. Người đẹp cho biết cô chia tay Kim Lý do sự vô tâm, sống bệnh ngôi sao của người yêu mình.

Tuy nhiên, sau chia tay, Kim Lý lại tỏ ra vô cùng bức xúc. Nam diễn viên khẳng định tình cũ của mình bia đặt về lý do chia tay. Đây cũng là 1 trong những lần hiếm hoi mà Kim Lý lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Kim Lý – Hồ Ngọc Hà

Cuộc gặp gỡ của cặp đôi này là khi Kim Lý tham gia MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Sau khi đóng xong MV, cặp đôi này lại dấy lên những ồn ào về phim giả tình thật. Sau thời gian im lặng, cuối cùng cả 2 đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hẹn hò của mình. Chuyện tình của cặp đôi này nhận rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau, thân mật, thể hiện tình cảm công khai hơn với mọi người. Kim Lý thường xuyên "hộ tống” Hà Hồ trong các sự kiện quan trọng dù lưu diễn trong nước hay nước ngoài.

Khi cặp đôi yêu nhau, tên tuổi Kim Lý được nhắc đến nhiều hơn khi quen với 2 người tình cũ. Anh được khen là người đàn ông tâm lý, ga lăng, và đặc biệt coi con riêng của Hà Hồ như con đẻ của mình và dành rất nhiều lời yêu thương.

Mới đây, cặp đôi này gây xôn xao truyền thông khi thông tin Hà Hồ mang bầu được lan truyền. Đặc biệt, đây là song thai của nữ ca sĩ với Kim Lý lại càng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Rất nhiều người dành lời chúc và mong chờ 1 đám cưới lãng mạn của cặp đôi này trong thời gian tới.

Tin liên quan:

Quyền Linh xót xa khi nghe Nam Em kể về tình cũ: "Lúc bế tắc em hỏi bác sĩ có cách nào cứu em không"

Mang song thai với Kim Lý, Hà Hồ liên tục đăng ảnh nhớ thương con trai Subeo