4 cây hài nhí nhà sao chuẩn bị "dấn thân" showbiz: Con Mạc Văn Khoa ứng cử viên vô địch, nhưng vẫn chưa bằng "trùm cuối" nhà Hồ Ngọc Hà

Suchin, Minnie, Winnie, Leon là 4 cây hài nhí của nhà sao Việt khi liên tục có những biểu cảm hài hước, khó đỡ.

Winnie - con gái Đông Nhi

Từ khi mới sinh, Winnie đã trở thành tâm điểm chú ý, một phần bởi sức hút của bố mẹ từ khi còn đang hẹn hò, một phần bởi mẹ Đông Nhi không ngần ngại chia sẻ từng khoảnh khắc của con gái lên mạng xã hội. Cô bé nổi tiếng là bản sao của bố Ông Cao Thắng. Càng lớn, cô bé lại càng trổ nét xinh xắn, búp bê; chưa kể mẹ Đông Nhi cũng rất khéo lên đồ cho con gái khiến cô bé đã đáng yêu lại thêm phần xinh xắn. 

Leon - con trai Hồ Ngọc Hà

Nếu cô em Lisa sở hữu vẻ đẹp nhỏ nhắn, đáng yêu của một tiểu thư kiêu kỳ thì Leon lại là ông anh khá nghịch ngợm và tếu táo. Phần lớn các bức hình Hà Hồ đăng tải đều được Leon chiếm trọn spotlight nhờ biểu cảm ngộ nghĩnh. Có cư dân mạng cho rằng: "Nhìn mặt Leon là thấy hài rồi". Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ con trai có tính vui vẻ, hay cười và rất hớn hở khi nghe bố mẹ trò chuyện. 

Minnie - con gái Mạc Văn Khoa

Thừa hưởng gen gây hài từ bố Mạc Văn Khoa, không có gì lạ khi Minnie đã thể hiện được tài năng tấu hài của mình từ khi còn ẵm ngửa. Đúng y chang bố, Minnie có một gương mặt "bất biến giữa dòng đời vạn biến". Cô bé luôn giữ nguyên biểu cảm nghiêm nghĩ, trầm tư khiến nhiều người khó hiểu. Lớn lên một chút, cô nàng có vẻ chịu khó cười hơn nhưng lại quay ngoắt 180 độ về gương mặt không cảm xúc khi đối diện với bố Khoa. 

Suchin - con gái Cường Đô La

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang đúng chuẩn tiểu công chúa được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Là những bố mẹ khá kín tiếng trong showbiz nhưng cặp đôi lại liên tục đăng tải hình ảnh bé con trên mạng xã hội. Những biểu cảm đa dạng của Suchin luôn thu hút lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Suchin sở hữu gương mặt bầu bĩnh kết hợp với kiểu tóc bát úp do chính tay mẹ Thu Trang cắt, chuẩn phiên bản Maruko ngoài đời thực, hỏi sao ai không thấy cưng cho được. 

MỤC LỤC [Hiện]