4 màu tóc đàn ông thích nhất ở phụ nữ và lý do bất ngờ đằng sau

Một nghiên cứu ở khu vực Âu – Mỹ cho thấy nam giới bị hấp dẫn bởi một cô gái tóc nâu với đôi mắt xanh. Tuy nhiên, nhiều người lại có suy nghĩ khác, và mái tóc có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn, đặc biệt là trong mắt đàn ông. Đáng ngạc nhiên là một số phái mạnh thậm chí lựa chọn màu tóc là một trong những tiêu chí đầu tiên giúp họ đưa ra quyết định hẹn hò hay không.

Bài viết này sẽ chia sẻ nhiều hơn về sở thích của phái mạnh về màu tóc mà họ cảm thấy hấp dẫn nhất và lý do đằng sau sở thích của họ:

Đàn ông cảm thấy cô gái tóc vàng là người thích phiêu lưu.

Không có nhiều đàn ông thích tóc vàng, trái ngược với những gì chúng ta vẫn nghĩ. Nguyên nhân chủ yếu là do họ nghĩ rằng tóc vàng trông không tự nhiên, ngoại trừ số ít những người có tóc vàng tự nhiên (chỉ chiếm 2% dân số thế giới). Phụ nữ có mái tóc vàng được cho là những người táo bạo và thích phiêu lưu. Vậy những anh chàng thích tóc vàng vì sao?

Tóc sáng màu có xu hướng làm sáng vẻ ngoài tổng thể của phái đẹp, đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên. Dù sao thì đàn ông cũng là những kẻ ‘yêu bằng mắt’

Những cô nàng tóc vàng thường dễ bắt chuyện hơn.

Một phần vì nhiều ngôi sao nổi tiếng đều tóc vàng và 99% trong số họ đều xinh đẹp

Vì trên thế giới số người có tóc vàng tự nhiên rất ít, nên đàn ông thấy những cô gái tóc vàng hấp dẫn hơn.

Phụ nữ có mái tóc nâu được coi là thẳng thắn.

Brunette, hạt dẻ, và nâu là một vài trong hầu hết các màu tóc ưa thích đối với nam giới. Những mái tóc nâu có thể thu hút sự chú ý của nam giới vì chúng tạo ấn tượng rằng người này là kiểu người thẳng thắn, không ngại nói ra suy nghĩ của mình; họ trung thực và thành thật. Hơn nữa, màu nâu cũng tạo cảm giác tự nhiên và không hề “giả trân”.

Đàn ông nghĩ tóc đỏ là hoang dã.

Mặc dù rất ít phụ nữ thích màu tóc đỏ vì nó tạo cảm giác quá “chơi trội” và có phần “ăn chơi”, nhưng đàn ông lại thích phụ nữ có mái tóc đỏ với nước da sáng màu. Tóc đỏ tự nhiên cực kỳ hiếm và thông thường, những người nhuộm tóc màu đỏ cũng thể hiện mình là người hoang dã, hướng ngoại và giỏi bộc lộ cảm xúc.

Phụ nữ tóc đen là người có tính cách cởi mở.

Một số đàn ông coi phụ nữ có mái tóc đen là hấp dẫn nhất. Trên thực tế, màu đen là một trong 2 màu cơ bản nhưng cũng thần bí nhất trong số các màu. Chính vì điều đó, đàn ông thường càm thấy phụ nữ có mái tóc đen nguyên bản là kiểu người sáng tạo, không ngại tìm kiếm những điều mới mẻ, và có tầm nhìn xa và rộng hơn những người khác. Đặc biệt các anh chàng da trắng, họ cảm thấy của mái tóc đen và làn da trắng là sự kết hợp hoàn hảo.

MỤC LỤC [Hiện]