4 quy tắc "vàng" nếu bạn muốn quay lại với người cũ đã từng lừa dối bạn

1. Bạn sẽ nhận ra tốt hơn hết là để họ đi

Bạn có thể quay lại với người yêu cũ, người đã từng lừa dối bạn. Nhưng trước hết hãy tìm hiểu cách giải quyết những vấn đề khúc mắc sau đây!

Mối quan hệ của bạn bị xáo trộn và cả hai người đã chia tay, nhưng sau đó người yêu cũ lại tìm đến bạn và muốn quay lại, muốn có một cơ hội khác. Hầu hết mọi người sẽ không chấp nhận điều này và nói rõ "Không". Nhưng nếu bạn muốn xem xét lại điều đó thì có một số việc quan trong cần phải làm.

Nhen nhóm tình cảm với người yêu cũ là tùy thuộc vào bạn, nhưng bạn có thể chọn không nếu bạn không thể từ bỏ sự ghen tuông hoặc giữ cảm giác không tin tưởng. Nếu những lời hứa và hành vi của đối phương không đi đôi với lời nói của họ, tốt hơn hết là để họ ra đi. Hãy nhớ rằng, ở trong một mối quan hệ mà bạn liên tục cảm thấy không an toàn, bực bội hoặc thiếu tin tưởng thì cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.

2. Bạn sẽ học được những điều mới từ kinh nghiệm này

Tất nhiên, không ai muốn đối phương của mình lừa dối họ một lần nữa, làm cho sự chung thủy của họ trở thành mục tiêu cuối cùng của bạn là điều vô ích. Hãy chuyển sự tập trung của bạn vào việc củng cố mối quan hệ thay vì giữ chặt người yêu cũ của bạn.

Và lần này bạn có thể học cách làm thế nào để giải quyết khi đối phương cảm thấy bị bỏ rơi hoặc không an toàn. Bạn sẽ học được cách chăm sóc bản thân và không phụ thuộc hoàn toàn vào người khác để giữ cho bạn hạnh phúc. Bạn sẽ đánh giá được các mô hình mối quan hệ xấu có thể gây ra rạn nứt giữa hai bạn.

3. Cơ hội thứ hai sẽ đi kèm với các điều kiện mới

Một người gian dối sẽ không thay đổi trừ khi họ cam kết thực hiện một số thay đổi rất cần thiết trong mối quan hệ. Do đó, một khi bạn quyết định có một cơ hội thứ hai, đừng hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra kỳ diệu trong lần này.

Bạn sẽ phải đối phó với các vấn đề về niềm tin và rất nhiều bất an. Bạn chỉ có thể vượt qua chúng nếu bạn có chiến lược mới để mối quan hệ của bạn thành công. Hãy nói với nhau những gì mong đợi ở nhau và cùng cố gắng để đạt được điều đó.

4. Mối quan hệ có thể được hàn gắn sau khi nói dối

Để điều này xảy ra, bạn và người yêu cũ sẽ phải loại bỏ tất cả những gì dẫn đến việc gian dối ngay từ đầu. Đối phương có thể xây dựng lại niềm tin dành cho bạn một khi cả hai bạn chấp nhận rằng, sự mất cân bằng trong mối quan hệ này đòi hỏi một số việc phải làm để bù đắp.

Người cũ lừa dối bạn không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu họ nói với bạn rằng họ muốn có sự thân mật khác vì bạn không thể đáp ứng nhu cầu của họ, bạn có thể cần phải lắng nghe và chia sẻ để khiến mối quan hệ của bạn tốt hơn. Tất nhiên, người yêu cũ của bạn sẽ phải làm gấp đôi công việc đó để khắc phục mối quan hệ vì họ là người đã mắc sai lầm.

Theo Etimes