Nhật Kim Anh nói gì khi bị đồn đang yêu cựu trưởng nhóm HKT?

Cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Hồ Chí Hùng cho biết, TiTi đang hẹn hò với ca sĩ Nhật Kim Anh.

Nhóm nhạc HKT gồm ba thành viên TiTi, Hồ Chí Hùng, Lý Tuấn Kiệt ra mắt khán giả vào năm 2005. Với phong cách âm nhạc có phần quái dị, dù bị cho là "thảm hoạ âm nhạc" nhưng HKT đã nhanh chóng tạo được sự chú ý đối với công chúng, trở thành nhóm nhạc ăn khách tại các sân khấu lớn nhỏ, đặc biệt ở các sân khấu hội chợ, tụ điểm ca nhạc...

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đồn đang yêu cựu trưởng nhóm HKT? - 1

Năm 2018, HKT bất ngờ tuyên bố tan rã khi TiTi quyết định ngừng hoạt động cùng nhóm. Sau đó, Ti Ti tập trung kinh doanh và trở thành giám đốc của một công ty, còn Hồ Chí Hùng, Lý Tuấn Kiệt tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Mới đây, trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Hồ Chí Hùng bất ngờ tiết lộ nhiều bí mật trong giới showbiz. Trong đó, gây chú ý nhất là thông tin TiTi đang là người yêu của Nhật Kim Anh.

Cựu thành viên nhóm HKT cho hay mối quan hệ giữa anh và TiTi vẫn bình thường. Tuy nhiên, anh giận bạn khi bỏ vợ và con, để ở bên Nhật Kim Anh. “Tôi là người giới thiệu vợ cho TiTi này. Ok giờ mình nghèo hơn TiTi. Cậu ấy bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con”. Hồ Chí Hùng nói.

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đồn đang yêu cựu trưởng nhóm HKT? - 2

Hồ Chí Hùng gây xôn xao khi nói TiTi đang là người yêu của Nhật Kim Anh

Hồ Chí Hùng khẳng định, anh không có bất kỳ hiềm khích gì với các thành viên cũ của nhóm HTK. Anh nói lên sự thật vì “tôi luôn chọn cách sống đúng, không thích cách sống sai".

Trao đổi với chúng tôi, TiTi cho biết anh đã xem qua livestream của Hồ Chí Hùng nhưng không bàn luận gì thêm. “Tôi sẽ phản hồi sau với công chúng”, TiTi nói.

Trong khi đó, Nhật Kim Anh cô cho hay không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng. “Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết", nữ ca sĩ thẳng thắn.

Nhật Kim Anh cũng cho biết, TiTi và vợ đã chia tay từ lâu. “Chuyện gia đình của TiTi không liên quan gì tôi. Mong mọi người nên chọn lọc thông tin”, Nhật Kim Anh nói thêm.

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đồn đang yêu cựu trưởng nhóm HKT? - 3

Hồ Chí Hùng là thành viên nhỏ tuổi nhất của HKT

Hồ Chí Hùng sinh năm 1993, là thành viên nhỏ nhất nhưng lại là giọng hát chính của nhóm HKT. Bất ngờ đầu năm 2017, anh tuyên bố rời HKT để kinh doanh. Hồ Chí Hùng cũng là cái tên gây chú ý nhiều nhất với khán giả sau khi rời nhóm bởi cuộc sống nhiều biến cố. Liên tiếp các khó khăn ập đến, từ tai nạn giao thông đến thất nghiệp, gánh nợ nần thay cha… Thậm chí đã có lúc nam ca sĩ nghĩ đến chuyện tự tử.