5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara "ngậm thìa vàng", bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống

Dù có bố mẹ nổi tiếng nhưng những idol này vẫn đạt đến thành công nhờ chính sự nỗ lực của mình.

Bên cạnh những idol có hoàn cảnh khó khăn, cũng có những idol khác có con đường sự nghiệp thuận lợi, nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình khi bố mẹ họ đã sẵn là người nổi tiếng. Dưới đây là 5 idol có bố mẹ là người nổi tiếng, nhưng họ đã đạt đến thành công bằng chính sự nỗ lực của mình.

Chaewon (IZ*ONE)

Sau khi ra mắt và hoạt động cùng IZ*ONE đến hơn 1 năm, công chúng mới được biết về gia thế của Chaewon. Tháng 10 năm ngoái, truyền thông Hàn tiết lộ Chaewon chính là con gái của Lee Ran Hee, một nữ diễn viên kịch Hàn Quốc. Mẹ của Chaewon là nữ diễn viên kịch kỳ cựu với hơn 30 năm trong nghề, tham gia hàng loạt những tác phẩm kịch nổi tiếng như "Fall in Me", "Kansai Fist", "20th Century Writer"... Sau khi con gái ra mắt cùng IZ*ONE, nữ diễn viên Lee Ran Hee đã lui về hậu trường tập trung hỗ trợ cho con.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 2.

Chaewon (IZONE)...

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 3.

... có mẹ là nữ diễn viên kịch kỳ cựu.

Hyunsik (BTOB)

Thành viên nhóm BTOB cũng là thế hệ thứ 2 của gia đình theo đuổi nghệ thuật. Cha của nam idol là ca sĩ nhạc dân gian Im Ji Hoon, rất nổi tiếng trong thập niên 1980. Trước đây, cha của Hyunsik có suy nghĩ tiêu cực về giới thần tượng nên không hề muốn con trai bước chân vào ngành giải trí nhưng nhờ sự kiên trì, Hyunsik đã thuyết phục được cha cho mình theo đuổi đam mê.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 4.
5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 5.

Hai cha con Hyunsik đã từng song ca trên sân khấu.

Boram (T-ara)

Boram là trường hợp "ngậm thìa vàng" của làng giải trí khi cô là thế hệ thứ 3 trong gia đình theo đuổi nghệ thuật. Ông bà nội của Boram là hai nghệ sĩ gạo cội Hwang Hae và Baek Sul Hee. Cha của nữ idol là Jeon Yeong Rok - ca sĩ nổi tiếng thập niên 1980. Không những vậy, mẹ cô còn là Lee Mi Young - một nữ diễn viên nổi tiếng khác. Được sinh trong một gia đình có truyền thống, Boram sớm được tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ và nhận được sự ủng hộ lớn khi quyết định trở thành idol.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 6.

"Thánh hack tuổi" Kpop Boram là thế hệ thứ 3 trong gia đình theo đuổi nghệ thuật.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 7.

Hai chị em Boram bên bố là ca sĩ nổi tiếng Jeon Yeong Rok.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 8.

Mẹ của nữ idol cũng là diễn viên có tiếng.

Jeongyeon (TWICE)

Gia đình Jeongyeon (TWICE) không có truyền thống nghệ thuật, nhưng họ đều là những người có tên tuổi trong ngành ẩm thực. Bố của nữ idol là Yoo Chang Joon - đầu bếp chuyên phụ trách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, từng là đầu bếp riêng của cựu Tổng thống Hàn Kim Dae Jung. Ngoài ra, ông còn có kinh nghiệm 20 năm là đầu bếp của khách sạn 5 sao Seoul Plaza và sở hữu chuỗi nhà hàng tại Hàn Quốc. Mẹ của Jeongyeon cũng hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, bà là chủ của 1 nhà hàng Nhật Bản.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 9.
5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 10.

Bố Jeongyeon là đầu bếp nổi tiếng, chị gái cô là nữ diễn viên Gong Seung Yeon.

MC Gree

Rapper MC Gree có tên thật là Kim Dong Hyun, và anh chàng là con trai của Kim Gura - MC quyền lực nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. Không dựa vào danh tiếng của bố, MC Gree tự theo đuổi ước mơ bằng cách tham gia chương trình "High School Rapper" của đài Mnet. Hiện tại, MC Gree đang là nghệ sĩ dưới trướng Brand New Music.

5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 11.
5 idol đã hot lại còn có bố mẹ nổi tiếng: Mỹ nhân T-ara ngậm thìa vàng, bố Jungyeon (TWICE) là đầu bếp của Tổng thống - Ảnh 12.

MC Gree và bố - MC quyền lực Kim Gura.

Nguồn: Koreaboo