5 khách mời "cameo" gây bất ngờ nhất trong các phim bom tấn

Được nhìn thấy những ngôi sao nổi tiếng vào vai diễn khách mời ngắn ngủi, hài hước là một điều hết thú vị và bất ngờ khi đang theo dõi một bộ phim nào đó.

Cameo hay những vai diễn khách mời luôn là một thứ gì đó rất thú vị trong điện ảnh. Thông thường, những vai diễn này luôn dành cho các ngôi sao hết sức nổi tiếng và xuất hiện một cách đột ngột không báo trước, đồng thời cũng chỉ kéo dài trong vài giây hoặc vài phút là cùng với nhằm mục đích gây cười cho khán giả. Điển hình nhất của vai cameo thời gian qua có thể nói chính là các vai diễn của huyền thoại comic Stan Lee trong những bộ phim siêu anh hùng sử dụng nhân vật của Marvel. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại một vài vai diễn cameo được coi là bất ngờ nhất từ trước tới nay trong điện ảnh Mỹ:

Bill Murray trong “Zombieland”

5 vai diễn khách mời cameo bất ngờ nhất từ trước tới nay trong phim Mỹ

Bill Murray là một trong những diễn viên hài nổi danh nhất nước Mỹ và nhận được nhiều tình cảm của khán giả ngay cả ở ngoài đời thực. Trong bộ phim “Zombieland” năm 2009, ông đã có một vai diễn cameo hết sức đặc biệt khi vào vai chính bản thân mình, hóa trang giả vờ làm zombie để tránh thảm họa zombie đang diễn ra. Nghe qua đã thấy nhức đầu và buồn cười rồi.

Daniel Radcliffe trong “Trainwreck”

5 vai diễn khách mời cameo bất ngờ nhất từ trước tới nay trong phim Mỹ

Matt Damon trong “Eurotrip”

5 vai diễn khách mời cameo bất ngờ nhất từ trước tới nay trong phim Mỹ

“Eurotrip” là một bộ phim hài kịch lứa tuổi mới lớn ra mắt năm 2004, nhưng tiếc là không thật sự đạt thành công nên chắc chắn nhiều người đã bỏ lỡ vai diễn cameo để đời của Matt Damon trong phim. Khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn thông thường, Matt Damon ở đây là một ca sĩ ngổ ngáo, cạo đầu, xỏ khuyên với lời nói cử chỉ rất khó ưa. Ngôi sao của loạt phim “Bourne” là bạn của các biên kịch và vô tình cũng ở thành phố Prague nơi “Eurotrip” đang được sản xuất nên đã vui vẻ nhận lời tham gia.

Neil Patrick Harris trong “Harold and Kumar Go to White Castle”

Thêm một diễn viên nổi tiếng khác vào vai chính mình hết sức đáng nhớ và xuất hiện hết sức bất ngờ là Neil Patrick Harris trong phim hài “Harold and Kumar Go to White Castle”. Trong phim, anh ấy xuất hiện trong bộ dạng của một người phê pha và đưa ra những lời khuyên bổ ích (hay khốn nạn) dành cho bộ đôi nhân vật chính, thay vì vẻ trau chuốt, sát gái như ở loạt sitcom “How I Met Your Mother”.

Michael Jackson trong “Men in Black II”

Michael Jackson không phải là một diễn viên, nhưng chính vì thế mà sự xuất hiện ngắn ngủi của Ông hoàng nhạc Pop trong “Men in Black II” đã khiến khán giả ngã ngửa. Chỉ xuất hiện rất ngắn trong phim với một vài câu thoại, Michael vào vai một người ngoài hành tinh cộng tác với tổ chức Áo Đen và có mong muốn trở thành Đặc vụ M.