Nam ca sĩ trẻ kể về "góc tối" mối quan hệ của gái xinh - đại gia gây sốc

Sau một thời gian im ắng, chàng trai này lại gây sốt với sản phẩm phản ánh chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Sau thành công của bản hit “Người âm phủ”, OSAD đã trở thành cái tên rất được khán giả trẻ yêu mến. Mới đây, chàng trai trẻ sinh năm 1997 đã cho ra mắt sản phẩm mới toanh mang tên “Sugar baby”, với nội dung xoay quanh chủ đề nóng trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Nam ca sĩ trẻ kể về "góc tối" mối quan hệ của gái xinh - đại gia gây sốc - 1

“Sugar baby” kể câu chuyện về một cô gái được đại gia chiều chuộng, có tất cả mọi thứ trong tay, nhưng khi Sugar Daddy (đại gia bao nuôi) đã chán thì cô gái này không khác gì món đồ chơi cũ trong tay một đứa trẻ ham chơi. Thông qua bài hát này, OSAD muốn nhắn nhủ đến những cô gái trẻ hãy trân trọng bản thân thay vì sa ngã bởi đồng tiền, bởi những cám dỗ trong cuộc sống.

“Mối quan hệ giữa các người đẹp và sugar daddy dù hình thành khá lâu tại nước ngoài nhưng lại bị biến tướng khi du nhập vào Việt Nam. Nếu là một mối quan hệ của hai người độc thân thì không sao, nhưng đó lại là những kẻ thứ 3 với nhiều mặt tiêu cực, khiến giá trị của một cô gái giảm hẳn đi. Khi cả thế giới đấu tranh cho bình đẳng giới, thì các bạn nữ này lại tự biến mình thành món hàng để chào mời các ông bố nhiều tiền. Không thích lao động mà vẫn hưởng những thứ xa xỉ, đắt đỏ là một tư tưởng sai lệch" - OSAD chia sẻ.

Nam ca sĩ trẻ kể về "góc tối" mối quan hệ của gái xinh - đại gia gây sốc - 2

Nam ca sĩ mạnh dạn khai thác về những đề tài nhạy cảm: chân dài cặp kè những ông bố đại gia

Trong MV “Sugar baby”, nữ diễn viên Quỳnh Lương vào vai một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, sống cùng cha tại cơ ngơi rất sang trọng, xa hoa. Còn OSAD trở thành một anh gia sư tới kèm cô nữ sinh học. Những tưởng học trò sẽ xiêu lòng vì mình nhưng OSAD lại bị lúng túng, choáng ngợp bởi hàng loạt hành động bạo dạn từ cô gái. Theo thời gian, OSAD bị cô nữ sinh quyến rũ nhưng sâu thẳm trong anh vẫn luôn bán tín bán nghi về hành động quái gở của người cha và sự thật sau mối quan hệ cha - con này.

Nam ca sĩ trẻ kể về "góc tối" mối quan hệ của gái xinh - đại gia gây sốc - 3

Nam ca sĩ trẻ kể về "góc tối" mối quan hệ của gái xinh - đại gia gây sốc - 4

OSAD và nữ chính có không ít cảnh quay "nhạy cảm" trong MV mới

Ngoài ra, xuyên suốt MV “Sugar Baby” cũng có khá nhiều hình ảnh “người lớn” nhưng đã được ê-kíp của OSAD xử lý kỹ càng, để giảm bớt tính nhạy cảm mà vẫn gợi lên ý tứ, đường dây câu chuyện. 

Đầu tư kỹ lưỡng vào “Sugar Baby”, OSAD bày tỏ mong muốn được khán giả đón nhận sự thay đổi trong hình ảnh và âm nhạc của mình. Trong tương lai, OSAD sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc Rap/Hip-hop và định hình đối tượng khán giả cho riêng mình.