5 nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông, cả đời sống trong giàu có

Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong cuộc đời mình.

1. Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, mũi là vị trí quan trọng quyết định tổng thể ngũ quan khuôn mặt và nó cũng đại diện cho đường tài lộc của một người như thế nào. Qua hình dáng lỗ mũi có thể biết được tâm tướng của người đó ra sao và tính cách như thế nào.

Nếu một người có sống mũi thẳng, cân đối, chóp mũi đầy đặn, có nghĩa tài vận của họ rất tốt, tiền bạc dồi dào. Ngoài ra, nếu đàn ông có một nốt ruồi đen trên chóp mũi thì đó là điềm lành, chứng tỏ họ có khả năng kiếm tiền giỏi, của cải rất nhiều, thường xuyên có lộc bất ngờ.

2. Nốt ruồi trên trán (gần chân tóc)

Cung Quan Lộc còn được gọi là cung sự nghiệp, đại diện cho công danh tiền tài, trí tuệ, vận mệnh của một người, nó nằm ở vị trí chính trung, giữa trán. Nếu đàn ông có trán rộng, đầy đặn, phần lớn họ đều là người thông minh, có tầm nhìn rộng, thường nhận được sự giúp đỡ của người lớn trong nhà.

Ở vị trí cung Quan Lộc, gần chân tóc, nếu có nốt ruồi đen, dù lớn hay nhỏ đều là nốt ruồi cát tường, phú quý, đa số đàn ông đều xuất thân trong gia đình có gia cảnh tốt, dễ được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Họ nhanh chóng được thăng chức, có danh tiếng và kiếm được nhiều tiền.  

Chú ý: Nếu nốt ruồi này có màu nâu sẫm thì nó không tốt về đường tài lộc.

3. Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm đại diện cho vận may và tài lộc của một người. Nếu cằm của đàn ông tròn, đầy đặn, nhiều thịt, xung quanh có nốt ruồi tròn màu đen, phần lớn họ đều có tính cách ôn hòa, phóng khoáng, biết cách cư xử, giỏi xử lý quan hệ giữa các cá nhân, suy nghĩ cẩn thận, học lực giỏi, sống có trách nhiệm, giỏi nắm bắt các cơ hội xung quanh, thích hợp làm nghề đầu tư kinh doanh.

Nhờ sự nhạy bén của mình, họ nhanh chóng tích góp được tài sản, càng lớn tuổi càng giàu có hơn.

4. Nốt ruồi trên gò má

Trong tướng số, xương gò má có thể nói lên tính cách và năng lực, đại diện cho tham vọng, ước muốn của một người. Đồng thời vị trí này còn có thể phản ánh phong cách, năng lực làm việc và triển vọng nghề nghiệp của một người như thế nào.

Nếu gò má của đàn ông đầy đặn, nhiều thịt, có nốt ruồi đen tròn nhỏ, phần lớn họ là người có chí tiến thủ, có ý chí kiên cường, chịu khó làm ăn, năng lực làm việc xuất sắc, có chí khí và tài năng thiên phú. Họ là người có khí chất lãnh đạo, thường được mọi người xung quanh kính trọng, sự nghiệp phát triển tốt, đạt được nhiều thành tựu lớn.

5. Nốt ruồi ở khóe mắt

Nếu đàn ông có một nốt ruồi nhỏ màu đen ở khóe mắt trong, nốt ruồi này trong nhân tướng học được gọi là “nốt ruồi quản lý”. Người có nốt ruồi này nhìn chung rất thông minh, linh hoạt, tính cách mạnh mẽ, nhạy bén, có chính kiến riêng trong công việc và cuộc sống, biết đối nhân xử thế, làm việc gì cũng rất thận trọng, giỏi nắm bắt thời cơ.

Cho dù họ sinh ra trong gia đình nghèo khó, cũng có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để học tập và trở nên giàu có.

*Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.