7 "nữ thần" mặt mộc xứ Hàn bật mí bước skincare quyết định da đẹp khôngcần đi Spa

Học ngay 5 hot trends phối đồ sang Thu, nàng chỉ có mặc đẹp trở lên chứ không trượt phát nào

Chỉ với vài bước dưỡng da đơn giản đã giúp cho làn da của 7 mỹ nhân xứ Kim Chi trở nên hoàn hảo hơn.

1. Seo Ye Ji

Điên nữ Seo Ye Ji đã duy trì làn da mịn màng bằng các bước vô cùng đơn giản. Bước chính trong cách chăm sóc da của cô là tẩy trang mỗi ngày.

Cô nàng lấy 2-3 miếng bông, thấm ướt bông với nước tẩy trang rồi dùng nhưng miếng bông đã được thấm ướt đó đắp lên mặt trong khoảng 10 giây, sau đó, bắt đầu lau nhẹ xung quanh để làm sạch làn da. So với cách tẩy trang như thông thường thì cách này sẽ rất là hiệu quả nó không những  tránh được những tác động lực lên da mà còn giúp cho lan da hạn chế tối đa nếp nhăn và trở nên căng bóng, mịn màng.

2. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu một làn da trắng mịn mà biết bao nhiêu cô nàng đang mong ước. Nói không với chất tẩy rửa và chỉ sử dụng sữa ấm để rửa mặt là bí quyết chăm sóc da mặt của cô nàng họ Song này.

Bước chăm sóc này vô cùng đơn giản chỉ cần làm sạch da, sau đó dùng sữa ấm vỗ lên mặt và massage cho sữa có thể thẩm thấu vào da, cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước. Đây là cách mà Song Hye Kyo đã sử dụng để giữ được làn luôn trắng sáng và tươi trẻ.

3. Son Ye Jin

Dùng khăn ấm đắp lên mặt trước khi tẩy da chết là bí quyết mà Son Ye Jin đã áp dụng để giữ cho làn da luôn  tươi trẻ, mịn màng. Bước tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng hầu như là chị em nào cũng đã thực hiện nhưng đắp khăn ấm lên mặt trước khi tẩy da như Son Ye Jin chắc không nhiều chị em nào đã biết đến.

Đầu tiên chắc chắn sẽ là bước làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó dùng một chiếc khăn ấm lau nhẹ hoặc đắp trực tiếp lên da mặt vài giây để lỗ chân lông nở ra mới đến bước tẩy da chết và đắp mặt nạ để làm sạch sâu.

Đẳng cấp chiều con, Đỗ Mạnh Cường số 2 không ai số 1, bé chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu loạt túi hiệu

4. Suzy

Cách chăm sóc này của Suzy nghe qua có vẻ hơn cầu kì nhưng thực chất cũng rất đơn giản. Ban đầu cũng sẽ là bước làm sạch mặt ,tiếp theo sẽ massage da mặt trong vòng 4 phút với dầu tẩy trang, 2 phút để rửa mặt với sữa rửa mặt và dùng 4 phút nữa để táp nước lên mặt cho trôi đi hết phần bụi bẩn dính trên da.

Phần đặc biệt ở trong phương pháp này chính là 4 phút cuối cùng, táp nước lên mặt nó cũng giống như quá trình massage vậy, vừa có khả năng làm sạch sâu da vừa giúp kích thích tuần hoàn máu khiến da trắng hồng hơn. 

5. IU

Bước đầu tiên của IU là rửa sạch mặt thật sạch bằng máy rửa mặt, sau đó sẽ thực hiện các bước chăm sóc, massage giống hệt như của Suzy làm. Và cuối cùng là bí quyết đặc biệt riêng của cô nàng, thay vì dùng khăn để làm khô mặt, cô nàng đã dùng bông để thấm hoặc để cho da mặt tự khô. Cách này vừa giúp nàng tránh được sự chà sát giữa khăn với da khiến da tổn thương vừa tránh được tình trạng xuất hiện các nếp nhăn.

6.Irene (Red Velvet)

Irene cho biết cô nàng phải trang điểm rất nhiều nên việc làm sạch da mỗi ngày rất quan trọng. Mỹ nhân Red Velvet sử dụng các loại sữa rửa mặt hữu cơ tự nhiên để da không bị kích ứng.

Sau khi skincare, bí quyết là sử dụng các phẩm dưỡng da theo thứ tự trong vòng 1 phút (toner, serum dưỡng ẩm...) như vậy da không bị mất nước. Quả thực là nếu như dưỡng nhanh trong vòng 1 phút, ít cô gái biết được bí quyết này của Irene. Thỏa nào da mặt cô lúc nào cũng tươi trẻ như 16 tuổi.

Chưa công khai người yêu, Ngọc Trinh đã tâm sự chuyện ăn mặc, làm đẹp khi mang bầu