911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên

Ngày 10/9 vừa qua, ban nhạc nổi tiếng 911 cùng hàng trăm khán giả đã đem đến không khí âm nhạc sôi động cho du thuyền nhà hàng 5 sao Paradise Delight trên vịnh Hạ Long bên cạnh trải nghiệm ẩm thực buffet đẳng cấp hơn 100 món ngon.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 1

Ban nhạc Anh quốc huyền thoại 911 đã có một đêm diễn đáng nhớ khi thể hiện những màn vũ đạo và giai điệu âm nhạc bất hủ với “I Do”, “Don’t Make Me Wait”, “The Day We Find Love”, “Bodyshakin’”,...

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 2

911 band check-in cùng hơn 200 khán giả

Bên cạnh đó, các du khách có mặt đã được trải nghiệm hải trình 4 tiếng tiêu chuẩn của du thuyền nhà hàng Paradise Delight kết hợp du ngoạn ven bờ vịnh di sản Hạ Long, thưởng thức ẩm thực, show nghệ thuật đa phương tiện “Vũ điệu biển khơi”.

Đây là du thuyền mới nhất của Tập đoàn Paradise Vietnam - thương hiệu hàng đầu về du thuyền và khách sạn tại vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ, nổi bật với dòng du thuyền ngủ đêm Paradise Elegance, Paradise Sails, Paradise Peak, Paradise Grand cũng như khách sạn boutique 4 sao Paradise Suites.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 3

Paradise Delight - du thuyền nhà hàng lớn nhất tại vịnh kỳ quan

Du thuyền có sức chứa tới 360 khách, sở hữu 2 nhà hàng: El Loto phục vụ buffet quy tụ hơn 100 món ngon Âu - Á; El Jazmin cung cấp trải nghiệm ẩm thực fine-dining với các set menu cao cấp, cùng tiệc Canapé tạo nên sự khởi đầu tuyệt vời cho đại tiệc vị giác.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 4

Không gian ẩm thực buffet cao cấp với hơn 100 món ngon Âu - Á

Paradise Delight cũng tiên phong mang đến trải nghiệm show nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên trên du thuyền Hạ Long, là sự kết hợp của âm nhạc, đèn LED, laser, múa đương đại do đạo diễn nổi tiếng Hoàng Nhật Nam dàn dựng.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 5

Show đa phương tiện đầu tiên trên du thuyền tại Việt Nam do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng

Ngoài ra, Paradise Delight cũng sở hữu Kid Club đầu tiên và duy nhất trên du thuyền trên một du thuyền vịnh Hạ Long nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn, an toàn cho các gia đình có con nhỏ.

Với sân khấu hiện đại, được trang bị âm thanh, ánh sáng tối tân, màn hình LED lớn cùng các trải nghiệm ẩm thực, tiện ích và dịch vụ 5 sao, du thuyền Paradise Delight vinh dự đón tiếp các nguyên thủ quốc gia và được các Tập đoàn lớn lựa chọn làm nơi tổ chức các chương trình tiệc doanh nghiệp.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 6

Sân khấu đẳng cấp cho các buổi tiệc công ty, đám cưới trên du thuyền

Du khách có thể kết hợp trải nghiệm Paradise Delight và nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suites - top khách sạn và resort hàng đầu năm 2023 do tạp chí Travellive bình chọn. Đây là khách sạn boutique 4 sao nằm tại đảo ngọc Tuần Châu, với nhiều dịch vụ, tiện ích nổi bật là bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng dài 2km,...

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 7

Sân khấu ngoài trời Paradise Bay bên bãi biển, nhìn ra vịnh di sản mang lại không gian tổ chức live concert lãng mạn bậc nhất Hạ Long

Đặc biệt, trong ngày 29.09.2023 tới đây, sân khấu ngoài trời Paradise Bay thuộc khách sạn Paradise Suites sẽ diễn ra live concert với sự kết hợp của Myra Trần và Bạch Công Khanh. Giá vé của đêm nhạc này dao động từ 400.000đ đến 1.500.000đ, có bao gồm đồ uống hoặc buffet Âu - Á. Trước đó, tại đây đã diễn ra Bằng Kiều live concert thu hút gần 1.000 khách tham dự.

911 Band và những hình ảnh ấn tượng trong Live Show trên du thuyền Hạ Long đầu tiên - 8

Live Concert Myra Trần - Bạch Công Khanh tại Paradise Bay