"Á hậu có nụ cười đẹp nhất" quê Thanh Hóa ngày càng gợi cảm sau 2 năm

Không chỉ "thăng hạng" về nhan sắc, chân dài này còn tích cực hoạt động thiện nguyện.

Đỗ Minh Châu (tên thật là Đỗ Thu Hiền) được biết đến với cương vị Á hậu Thái Bình Dương 2019. Ngoài danh hiệu Á hậu, Đỗ Minh Châu còn đạt giải Miss có nụ cười đẹp nhất và nhiều giải thưởng phụ khác. Sau 2 năm, Minh Châu ngày càng "lột xác" về ngoại hình.

Mới đây, người đẹp xứ Thanh đăng tải hình ảnh lên ngôi Á hậu trong cuộc thi năm 2019 như một lời nhắc nhở bản thân cần làm tốt hơn nữa trên cương vị của một Á hậu.

"Á hậu có nụ cười đẹp nhất" quê Thanh Hóa ngày càng gợi cảm sau 2 năm - 3

Sau cuộc thi, Đỗ Minh Châu hiện hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Hà Nội. Ngoài ra, Á hậu xứ Thanh còn được biết đến là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đỗ Minh Châu quan niệm rằng bản thân phải là người hạnh phúc trước. Muốn yêu thương ai đó, trước tiên hãy yêu thương chính mình. Giữa một xã hội hiện đại, khi mà mọi người có thể đưa ra những ý kiến khen chê gói gọn bằng cách gõ phím thì mỗi cá nhân đều nên học cách chấp nhận.

"Á hậu có nụ cười đẹp nhất" quê Thanh Hóa ngày càng gợi cảm sau 2 năm - 4

Là người nổi tiếng Á hậu xứ Thanh hạn chế việc lên tiếng những tranh cãi hay bàn luận về ai đó. "Trưởng thành rồi trong mỗi chúng ta đều phải hiểu được rằng, đừng bao giờ quá vội vàng đánh giá một ai đó chỉ qua vài ba câu nói, vài ba tin nhắn, hay đôi lần gặp gỡ. Cứ sống với nhau lâu hơn chút, chúng ta sẽ nhận ra nhiều điều", Đỗ Minh Châu cho biết.

"Á hậu có nụ cười đẹp nhất" quê Thanh Hóa ngày càng gợi cảm sau 2 năm - 5

So với thời điểm cách đây 2 năm, Minh Châu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Cô cho rằng, hạnh phúc là khi chính bản thân biết chấp nhận những phán xét của người người không thích mình. Cô có nguyên tắc riêng của mình, có ước mơ để theo đuổi. "Phụ nữ là phải xinh đẹp hết sức có thể và là phiên bản tốt nhất của mình, cũng như bông hoa hướng dương luôn kiêu hãnh hướng về phía mặt trời", Đỗ Minh Châu chia sẻ.

"Á hậu có nụ cười đẹp nhất" quê Thanh Hóa ngày càng gợi cảm sau 2 năm - 6

Nói về kế hoạch sau dịch, Á hậu quê Thanh Hóa sẽ bắt tay vào dự án kinh doanh pháp phục và công ty truyền thông. Cô tin chắc việc kinh doanh này sẽ giúp mình có thêm nhiều sáng tạo, bứt phá trong thời gian tới.