Á hậu Mâu Thủy tuyên bố chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai...mua nhầm size giày

Nữ người mẫu cho biết cô không thể chịu được thói vô tâm của bạn trai cũ nên mới chia tay.

Vào ngày lễ tình nhân (14/2/2019) Mâu Thủy bất ngờ công khai bạn trai trên trang cá nhân. Được biết, bạn trai của cô hơn 2 tuổi, từng là người mẫu nhưng hiện tại đang theo ngành kinh doanh. Đây chính là mối tình 19 tuổi của Mâu Thủy từ khi cô chưa bước chân vào làng mẫu.

Mới đây, trong 1 buổi phỏng vấn báo chí, Mâu Thủy lần đầu tiết lộ lý do cô và bạn trai đã chia tay với nhau được hơn 1 tháng vào dịp Tết. Và chân dài cũng tiết lộ lý do cô và bạn trai chia tay vì không chịu được sự vô tâm của bạn trai cũ khi yêu:

Tôi nói lời chia tay anh hôm mùng 10 Tết âm lịch, sau chuyến du lịch cùng anh ấy và nhóm bạn của mình. Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau”, Mâu Thủy chia sẻ.

Á hậu Hoàn vũ cho biết trong tình yêu cô đã cố gắng rất nhiều, tuy nhiên việc mua nhầm size giày lại cho thấy bạn trai cũ vô tâm với mình.

Khi tôi nói lý do chia tay vì anh mua nhầm size giày, bạn trai nói tôi 'có chuyện nhỏ xíu cũng chấm dứt tình cảm'. Tuy nhiên, tôi đã nói với anh '8 năm qua, anh có em rồi, không cần chăm sóc em nữa'.

Trong tình yêu, tính vô tâm, tôi không chấp nhận được. Tôi thấy bình thản khi chia tay vì thời gian trước đã cố gắng chấp nhận tính vô tâm của anh ấy. Nhưng khi giọt nước tràn ly, tôi muốn chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua”, người mẫu này cho biết.

Mâu Thủy chia sẻ sau khi chia tay cô rất buồn, bạn trai cũ cũng dằn vặt, đau đớn và cố gắng níu kéo nhưng cô đã quyết định chấm dứt mối tình 8 năm này của mình. Người mẫu này cũng khẳng định việc cả 2 chia tay không phải vì không có sự tương xứng vì kinh tế mà vì chuyện tình cảm không hợp nhau.

Xem thêm: Chị gái bệnh nhân số 17 – Nga Nguyen lên tiếng: “Giới thời trang gọi tôi là siêu lây nhiễm”